Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F3 hút khách trong ngày đầu mở bán tại FPT Shop

Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, Oppo F3 đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với hàng nghìn đơn đặt hàng tại FPT Shop.

Tính đến 16h ngày 12/5, FPT Shop đã nhận được 2.317 đơn hàng đặt mua trước dành cho Oppo F3, trong đó có 2.074 khách hàng đã đặt cọc. Trong đó, 70% người dùng chọn mua Oppo F3 phiên bản màu golde và 30% còn lại chọn mau màu rose gold. 

FPT Shop anh 1
Khoảng 8h, đông đảo khách hàng đã đến FPT Shop nhận máy cùng bộ quà tặng hấp dẫn. Đến 10h cùng ngày, FPT Shop đã giao gần 1.000 máy Oppo F3 cho khách hàng. 

 

FPT Shop anh 2

Ngoài bộ quà năng lượng kép gồm: ốp lưng kiêm sạc dự phòng và gậy selfie kiêm đèn flash và sạc pin, khách hàng còn được tặng thêm loa Bluetooth Remax trị giá 600.000 đồng.

 

Nhiều khách hàng chọn hình thức mua trả góp tại FPT Shop. Theo hình thức này, khách hàng chỉ cần bỏ ra 1,747 triệu đồng là có thể sở hữu smartphone Oppo F3, khoản còn lại được trả dần trong 4 tháng không lãi suất.

FPT Shop anh 3
Khách hàng mua Oppo F3 tại FPT Shop ngày 13, 14/5 được nhận bộ quà tặng giá trị.

Anh Đạt - một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu "chuyên gia selfie kép" Oppo F3 tại FPT Shop chỉ sẻ: “Mình là khách hàng trung thành của FPT Shop. Các dòng sản phẩm điện thoại mình dùng từ trước đến nay đều mua tại đây. Lần nào cũng đều dễ dàng và nhanh gọn. Oppo là dòng smartphone mình yêu thích và đang sử dụng, nay nâng cấp lên F3. Mình rất hứng thú với bộ quà tặng này, đặc biệt là chiếc loa bluetooth Remax tiện dụng, nhỏ gọn, mình có thể mang theo khắp nơi”.

FPT Shop anh 4
Nhân viên FPT Shop hướng dẫn người dùng cách sử dụng Oppo F3.

Ngày 13/5 và 14/5, khi chọn mua chuyên gia selfie kép Oppo F3 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm 500.000 đồng và giá mới chỉ còn 6,99 triệu đồng. Ngoài ra, người mua còn được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng có thể đến tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm và mua Oppo F3 từ hôm nay hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm