Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại 2 camera trước của Oppo mở bán tại Việt Nam

Smartphone được gọi là “chuyên gia selfie” này có giá 7,49 triệu đồng. Người dùng đặt trước được trừ thẳng 500.000 đồng khi nhận máy, kèm quà tặng.

Sau một tuần nhận đặt trước, smartphone tầm trung Oppo F3 chính thức mở bán ngày hôm nay (13/5). Đại diện hãng cho biết model này phá kỷ lục đặt trước trong một ngày của mẫu F1s trước đó với 6.400 đơn hàng. Tuy nhiên, hãng từ chối tiết lộ về doanh số cụ thể của sản phẩm sau một tuần.

Trong khi đó, nhà bán lẻ FPT Shop cho hay họ nhận hơn 2.300 đơn đặt hàng, tỷ lệ mua màu vàng chiếm 70%, màu vàng hồng 30%.

Oppo F3 mo ban anh 1
Oppo F3 đến tay người dùng trong sáng 13/5. Ảnh: Thành Duy.

F3 được xem là bản kế nhiệm của chiếc F1s – model có doanh số lên đến 1 triệu máy tại Việt Nam. Do đó, sức ép về doanh số cho model này không nhỏ. Cũng vì lý do này, nhà sản xuất quyết định trừ thêm 500.000 đồng cho khách đặt trước trên niêm yết (7,49 triệu đồng) để thu hút khách hàng.

Ngoài số tiền này, khách đặt trước còn nhận bộ quà tặng gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng (pin dung lượng 5.000 mAh), gậy selfie kiêm đèn flash và sạc 3-trong-1 cùng gói bảo hành vỡ màn hình trong một năm.

Điểm nổi bật của Oppo F3 là hệ thống camera kép ở mặt trước với camera 16 megapixel chụp góc phổ thông và camera 8 megapixel góc rộng 120 độ. Người dùng chuyển đổi qua lại giữa 2 camera này bằng nút bấm. Với camera góc rộng, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie tự nhiên hơn, lấy được nhiều bối cảnh.

Oppo F3 mo ban anh 2
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng tặng kèm sản phẩm.

Smartphone này có thiết kế phổ thông với vỏ kim loại, màn hình 5,5 inch Full HD, nút Home ảo gắn ngoài màn hình tích hợp cảm biến vân tay một chạm. Camera sau của máy được làm lồi nhẹ. Camera này có độ phân giải 13 megapixel, thấp hơn so với mẫu F3 Plus.

Máy dùng con chip không mạnh nhưng có RAM và dung lượng lưu trữ lớn (lần lượt 4 GB và 64 GB). Ở tầm giá của mình, Oppo F3 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Sony Xperia X, iPhone SE (đều có giá 8 triệu đồng), Huawei GR5 2017 Pro hay Moto M (giá 7 triệu).

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Tính năng chụp ảnh selfie góc rộng của máy thực sự có thể tạo cảm hứng để người dùng chụp selfie nhiều hơn. Mặc dù vậy, thiết kế an toàn có thể là điểm trừ của sản phẩm.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm