Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP: 'Khi rảnh tôi thích livestream giới thiệu trái cây'

Nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến fan thích thú khi chia sẻ sở thích livestream giới thiệu trái cây mỗi khi rảnh rỗi.

Trong lúc chờ đợi chuyển cảnh quay TVC quảng cáo Oppo F3 - thương hiệu do Sơn Tùng M-TP làm đại diện hình ảnh, Sơn Tùng vừa ăn trái cây vừa dí dỏm livestream để gặp gỡ Sky. Nam ca sĩ bật mí đây là hoạt động anh thường làm mỗi khi rảnh rỗi.

Trong buổi livestream, Sơn Tùng M-TP tỏ ra rất dễ thương khi quảng cáo một sạp trái cây và muối tôm. Nam ca sĩ luôn cố gắng gửi lời chào đến mọi người, đôi lúc không chào kịp vì lượng người tham gia quá đông. Những lúc như vậy, Sơn Tùng cũng gửi lời xin lỗi chân thành. Hành động dễ thương này của “sếp” đủ sức đốn gục trái tim của tất cả người hâm mộ.

Oppo anh 1
Sơn Tùng liên tục tạo dáng nhí nhảnh để giúp bầu không khí làm việc thêm thoải mái.

Sơn Tùng chia sẻ, thời gian gần đây anh thường xuyên bị đau đầu vì phải liên tục suy nghĩ về sản phẩm mới sau album đầu tay và ca khúc Nơi này có anh. Càng gặp áp lực công việc, giọng ca gốc Thái Bình càng muốn dành thời gian tâm sự cùng fan để xả stress. Người hâm mộ không khỏi xót xa khi vào ngày quay hình TVC Oppo F3 cũng là lúc TP.HCM nắng nóng cực độ. Dù làm việc liên tục 18 tiếng tại phim trường trong thời tiết nắng nóng, nam ca sĩ vẫn cười nói vui vẻ: “Tuy nóng nhưng mình vẫn sẽ cháy hết mình cùng công việc, các bạn đừng lo lắng”.

Oppo anh 2
Hình ảnh mới của nam ca sĩ trong đoạn TVC được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Khác với hình ảnh lạnh lùng thường thấy, Sơn Tùng có tính cách khá dễ thương và thân thiện. Không chỉ tâm sự cùng fan, Sơn Tùng còn “nhõng nhẽo” với đạo diễn Gin Trần để tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho toàn bộ ekip. Từng hợp tác cùng Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh, nên đạo diễn Gin Trần - người thực hiện sản phẩm lần này phối hợp rất ăn ý với giọng ca 9X.

Với khả năng diễn xuất ấn tượng trong 3 vai trò là nghệ sĩ, vệ sĩ và thợ chụp ảnh cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, giọng ca Không phải dạng vừa đâu đã góp phần giúp sản phẩm TVC được thực hiện nhanh hơn dự kiến.

Oppo anh 3
Livestream giới thiệu trái cây là cách nam ca sĩ giải tỏa căng thẳng.

Trước khi đại diện Việt Nam lên đường sang Thái tham gia Viral Fest Asia 2017, Sơn Tùng sẽ có buổi gặp gỡ cùng khán giả và hội ngộ dàn sao Việt như: Tóc Tiên, Bích Phương, Nhóm Monstar, Suni Hạ Linh... vào ngày 14/5 tại SC Vico City quận 7 trong đêm nhạc “Mê cung kép”. Nam ca sĩ hứa hẹn mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất để dành tặng người yêu nhạc.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tính cách thân thiện, dễ gần, Sơn Tùng ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trong showbiz. Anh cũng là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn đồng hành.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm