Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động giảm đến 40% giá đồng hồ dịp Tết

Đón Tết Nguyên đán, Thế Giới Di Động tung ưu đãi giảm giá đến 40% cho loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Tết cổ truyền được xem là mùa lễ hội quan trọng nhất trong năm với nhu cầu mua sắm lớn. Không chỉ có các mặt hàng tiêu dùng, thời trang cũng luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình.

Trong xã hội hiện đại, dù là nam hay nữ, doanh nhân hay nhân viên văn phòng thì những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế đã trở thành phụ kiện không thể thiếu. Phụ kiện này góp phần làm nổi bật cá tính, phong thái và gu thẩm mỹ của người đeo.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu ngày càng lớn này, Thế Giới Di Động tung ra chương trình giảm giá hấp dẫn dịp Tết Canh Tý 2020. Cụ thể, từ 13/1 đến hết 31/1, những thương hiệu đồng hồ trứ danh như Citizen, Fossil, Anne Klein, Orient, Michael Kors… đều được ưu đãi giảm đến 30% khi mua trực tiếp.

Dong ho hieu anh 1

Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu loạt đồng hồ cao cấp với giá hấp dẫn từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại Thế Giới Di Động.

Khi mua kèm với các sản phẩm như điện thoại, mức ưu đãi còn được nâng lên đến 40%. Bên cạnh đó, các thương hiệu đồng hồ như Casio, Edifice, G shock, Baby G, Sheen, Cover cũng được giảm 10% khi mua trực tiếp và giảm đến 30% khi mua kèm sản phẩm. Nếu khách hàng mua combo từ 2 sản phẩm trở lên, Thế Giới Di Động sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm thêm 10%.

Ngoài ra, hệ thống này còn mang đến cho khách hàng tiện ích và thuận lợi bằng chương trình trả góp với lãi suất 0%, áp dụng cho mọi thương hiệu đồng hồ có giá trị từ 1,4 triệu đồng trở lên.

Dong ho hieu anh 2

Khách hàng nhộn nhịp mua sắm đồng hồ tại Thế Giới Di Động dịp cận Tết.

Đại diện Thế Giới Di Động kỳ vọng, với chương trình ưu đãi này, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đến với hệ thống cửa hàng đồng hồ này, phái đẹp sẽ không khỏi xiêu lòng trước những mẫu như Sheen Casio SHE-3806PG-7AU màu vàng hồng, sang trọng và thanh lịch. Những bạn trẻ sành điệu, cá tính sẽ thích thú với chiếc G-shock GD-400-2DR được giảm sâu lên đến 30%.

Sau 9 tháng gia nhập thị trường, Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng kinh doanh đồng hồ nhiều nhất với 200 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Hệ thống mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, chuyên nghiệp và tận tâm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm