Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu Black Friday, Thế Giới Di Động vẫn ưu đãi mua 2 tính tiền một

Dù Black Friday đã kết thúc, Thế Giới Di Động vẫn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 2 chiếc đồng hồ thời trang, khách hàng chỉ cần thanh toán một sản phẩm.

Sau chương trình giảm giá đến 40% các dòng đồng hồ thời trang dịp Black Friday, Thế Giới Di Động tiếp tục tung ưu đãi “mua 2 tính tiền một”. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/12.

Theo đó, khi mua 2 sản phẩm đồng hồ thời trang, khách hàng chỉ cần tính tiền cho sản phẩm có giá cao hơn. Chẳng hạn, khi mua chiếc Fossil ES4377 trị giá 3,38 triệu đồng và Citizen EU6010-53E trị giá 3 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, khách hàng chỉ cần thanh toán 3,38 triệu đồng cho trọn bộ.

The Gioi Di Dong anh 1
Sau Black Friday, Thế Giới Di Động tiếp tục tung ưu đãi “mua 2 tính tiền một”.

Chương trình ưu đãi không đặt ra bất kỳ giới hạn nào về giá tối đa, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể được tặng chiếc đồng hồ nam dây da Orient FET0P004W0 trị giá đến 8,35 triệu đồng khi mua cùng một sản phẩm có giá cao hơn, như Citizen CA0617-29E trị giá 8,5 triệu đồng hay Citizen AR3073-06E trị giá 9,4 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 2
Những dòng đồng hồ nữ được bán nhiều nhất tại Thế Giới Di Động.

Ưu đãi áp dụng với tất cả thương hiệu đồng hồ thời trang trên kệ tại Thế Giới Di Động, như Casio, Aviator, Sheen, Titan, Edifice… Có thể nói, ưu đãi này là cơ hội không thể bỏ qua với bất kỳ khách hàng nào đang cần sắm đồng hồ cho bản thân hay tặng người thân yêu dịp Giáng sinh, Tết...

Ưu đãi “mua 2 tính tiền một” lần này được Thế Giới Di Động gọi là “Lễ hội đồng hồ” bởi hiếm đơn vị nào sẵn sàng “chơi lớn” như vậy. Ngoài mức giá hấp dẫn, Thế Giới Di Động cũng cam kết đồng hồ bán ra là chính hãng, một đổi một trong một tháng nếu có lỗi.

The Gioi Di Dong anh 3
Hiếm thương hiệu nào áp dụng ưu đãi lớn đến vậy.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, độc giả tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm