Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động bắt tay SaigonTel phân phối ổ cứng Seagate

Thế Giới Di Động sẽ tập trung vào dòng sản phẩm Seagate Backup Plus Ultra Slim - ổ cứng di động dung lượng 2 TB, chỉ dày 9,6 mm.

Dòng ổ cứng di động Seagate Backup Plus Ultra Slim là một trong những dòng ổ cứng di động có độ mỏng ấn tượng, trong khi vẫn có dung lượng lên đến 2 TB, đảm bảo cho nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của người dùng.

Được thiết kế với sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và nhựa, Seagate Backup Plus Ultra Slim thu hút người dùng nhờ kiểu dập lõm vòng tròn đẹp mắt, không chỉ hạn chế bám dấu vân tay mà còn tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, với đèn báo tín hiệu được đặt tinh tế trên mặt trước.

the gioi di dong anh 1
Seagate Backup Plus Ultra Slim có độ dày chỉ 9,6 mm, kích thước 113,5 x 76 mm và nặng 135 gram.

Seagate Backup Plus Ultra Slim đạt chuẩn siêu mỏng với độ dày chỉ 9,6 mm, là một trong những ổ cứng di động dung lượng 2 TB mỏng nhất trên thế giới. Có kích thước 113,5 x 76 mm và rất nhẹ - 135 gram, Backup Plus Ultra Slim sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người yêu công nghệ.

Ổ cứng sử dụng kết nối USB 3.0 tốc độ cao, không cần nguồn phụ nên dễ dàng chia sẻ dữ liệu. Seagate cũng chuẩn bị sẵn sàng cho cả người dùng Mac và Windows nhờ định dạng ổ đĩa ở chuẩn NTFS. Ngoài ra, người dùng có thể nhanh chóng sao lưu dữ liệu quan trọng chỉ với một lần nhấn chuột, đơn giản hóa mọi thao tác.

the gioi di dong anh 2
Seagate Backup Plus Ultra Slim 2 TB có màu sắc và thiết kế sang trọng.

Seagate không chỉ mạnh về công nghệ lưu trữ, mà còn là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu trên toàn cầu. Khách hàng khi mua ổ cứng Backup Plus Ultra Slim đã được tặng kèm miễn phí 2 năm dịch vụ cứu dữ liệu. Nếu muốn mua thêm, với mức giá chỉ 4,99 USD cho thời hạn một năm. Đây là mức chi phí rất hợp lý để bảo hiểm cho dữ liệu của người dùng.

the gioi di dong anh 3
Seagate Backup Plus Ultra Slim 2 TB mỏng, gọn và nhẹ, thuận tiện mang theo.

Seagate Recovery Service cho phép khách hàng được phép xem trước những dữ liệu cứu được trước khi thanh toán, cũng như theo dõi quá trình dữ liệu được xử lý bằng email cá nhân.

the gioi di dong anh 4
Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và SaigonTel khi phân phối Seagate Backup Plus Ultra Slim sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng.

Thế Giới Di Động có doanh thu chiếm 10% trong thị trường bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam. Số liệu cho thấy, khoảng 2014, Thế Giới Di Động mới chỉ có 330 cửa hàng trên toàn quốc, nhưng sau 5 năm đã tăng lên 2532. Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, hiện đơn vị này chiếm khoảng 50% thị phần bán lẻ điện thoại.

Thế Giới Di Động được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới; công ty Việt Nam duy nhất 2 năm liền trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất châu Á của Forbes Asia (2017 và 2018); nhà bán lẻ vượt trội (Best-of-the-Best) 2017; top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 7 năm liên tiếp 2010 -2016 (Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia); top 50 công ty kinh doanh hiệu quả 4 năm liên tiếp của tạp chí Forbes Việt Nam và tạp chí Nhịp cầu đầu tư, trong đó có 2 năm đứng đầu bảng này.





Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm