Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ năm 2019

Năm 2019, Thế Giới Di Động tiếp tục truyền thống “vượt kế hoạch” với mục tiêu đạt hơn 100.000 tỷ doanh thu chỉ trong 11 tháng.

Với quy mô doanh thu lên tới hàng tỷ USD, Thế Giới Di Động (MWG) vẫn đi nhanh hơn người ta tưởng. Kết thúc 2018, không ít người tự hỏi 2019 MWG sẽ tiếp tục đi nhanh nhờ đâu.

Bổ nhiệm CEO trẻ tuổi

Mới đây, MWG bổ nhiệm ông Đoàn Văn Hiểu Em vào vị trí Tổng giám đốc của 2 chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh. Ở tuổi 36, đây là một trong những CEO trẻ tuổi nhất giữ vai trò lãnh đạo của một công ty có doanh thu hàng tỷ USD. Tân CEO tin tưởng trong năm 2019, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ mang về doanh thu ngoài mong đợi.

The Gioi Di Dong anh 1
CEO Đoàn Văn Hiểu Em.

Sau khi nhậm chức, CEO Đoàn Văn Hiểu Em bắt tay vào một loạt hành động tạo ra kết quả như mở mới, chuyển đổi và nâng cấp cửa hàng, thay đổi cách sắp xếp hàng hóa nhằm tăng diện tích trưng bày, thêm sản phẩm mới và nhắm tới nhóm khách hàng mới… Vị tân CEO cho biết mục tiêu hơn 100.000 tỷ doanh thu với phần đóng góp lớn của bán lẻ điện thoại và điện máy có thể thực hiện được trong năm 2019.

Bách hóa Xanh và mục tiêu tăng trưởng gấp đôi

Năm 2019, doanh thu Bách hóa Xanh được kỳ vọng chiếm vị trí quán quân về tốc độ tăng trưởng, dự kiến tăng hơn gấp đôi. Cùng với đó, Bách hóa Xanh vẫn đảm bảo hiệu quả, tuy chưa phải là chuỗi có số lượng nhiều nhất trong hệ thống Tập đoàn Thế Giới Di Động nhưng là chuỗi đứng đầu về lưu lượng khách ghé thăm.

The Gioi Di Dong anh 2
Năm 2019, doanh thu Bách hóa Xanh được kỳ vọng chiếm vị trí quán quân về tốc độ tăng trưởng của MWG.

Tính trung bình, mỗi cửa hàng thu hút hơn 500 lượt khách/ngày, doanh thu trung bình đạt 1,2 tỷ đồng/tháng - những con số hiếm chuỗi cửa hàng thực phẩm nào theo kịp. Với việc tăng tốc mở rộng ở phía Nam và thử nghiệm một mô hình chuẩn đi các tỉnh, Bách hóa Xanh hứa hẹn mang MWG tiến xa hơn kể từ năm nay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm