Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận vàng khi mua điện thoại Samsung tại Thế Giới Di Động

Với chương trình “Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”, Thế Giới Di Động tổ chức 3 đợt quay số tiếp theo để xác định người trúng giải.

Từ nay đến 4/1, khách hàng mua điện thoại thương hiệu Samsung có cơ hội trúng giải thưởng trị giá một lượng vàng với chương trình “Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”. Mã quay số cũng là mã hóa đơn. Vì vậy càng nhiều hoá đơn, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

The gioi di dong anh 1
Chị Hà Thị Ngọc là một trong những khách hàng may mắn của chương trình "Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”.

Theo đó, Thế Giới Di Động tổ chức 3 đợt quay số tiếp theo để xác định người trúng giải, khách hàng chưa trúng giải đợt trước vẫn được tham gia các đợt quay số kế tiếp. Cụ thể, đợt 3 kéo dài từ 15/1 đến 21/1, đợt 4 kéo dài từ 22/1 đến 28/1, đợt cuối kéo dài từ 29/1 đến 4/2.

Trước đó, trong đợt quay số 1 và 2, nhiều khách hàng bất ngờ khi nhận tin mình trở thành khách hàng may mắn của chương trình “Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”.

“Mua xong tôi cũng quên mất vụ quay số vì không nghĩ mình sẽ trúng thưởng. Vì vậy, khi được điện thoại thông báo trúng giải, tôi đã định cúp máy vì nghĩ mình bị lừa đảo”, một khách hàng may mắn chia sẻ.

Tương tự, một khách hàng khác cho biết lúc nhận tin, anh thậm chí còn tắt máy khi nghe đầu dây bên kia báo trúng thưởng khiến nhân viên phải gọi lại giải thích rõ về chương trình. Mang tâm lý “nửa tin nửa ngờ”, anh lên cửa hàng để xác minh.

The gioi di dong anh 2
Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1 và 2.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Thế Giới Di Động cho biết: “Phần thưởng lượng vàng không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang niềm vui tinh thần, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng mà Thế Giới Di Động dành tặng khách hàng nhân dịp Tết đến xuân về”.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh hoặc liên hệ tổng đài 18001060, 18001061.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm