Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park 'xem giò' cầu thủ nhí trong buổi tập của U23 Việt Nam

Một trong những học viên nhí của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF có cơ hội trò chuyện với HLV Park Hang-seo ở buổi tập chiều 12/8.

Thầy Park 'xem giò' cầu thủ nhí giữa buổi tập của U23 Việt Nam Một cầu thủ nhí của trung tâm PVF được thầy Park quan tâm đặc biệt và kiểm tra một số chức năng cơ thể ngay giữa buổi tập của U23 Việt Nam.
U23 Viet Nam tap trung anh 1
Chiều 12/8, U23 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên của đợt tập trung lần thứ tư để chuẩn bị cho SEA Games 30. Ở lần tập trung này, HLV Park chỉ gọi 19 cầu thủ thay vì 28 gương mặt như trước đó.
U23 Viet Nam tap trung anh 2
Như thường lệ, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ đóng vai trò giám sát chính trong buổi tập. Ở giờ nghỉ của toàn đội, HLV Park Hang-seo ra ngoài đường pitch và trò chuyện với một học viên nhí của PVF.
U23 Viet Nam tap trung anh 3
Sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, thầy Park yêu cầu cậu bé này đứng dậy để ông "xem giò". Ở những lần tập trung trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các học viên nhí của trung tâm.
U23 Viet Nam tap trung anh 4
Các cầu thủ được ban huấn luyện chỉ đạo tập với bóng thay cho những bài bứt tốc quãng ngắn hoặc hít đất rèn thể lực thông thường.
U23 Viet Nam tap trung anh 5
Một trong những bài tập được ban huấn luyện đặc biệt lưu ý là giữ thăng bằng cho quả bóng trên lưng ở tư thế chống đẩy. Bài tập này vừa giúp tăng cường thể lực, đồng thời rèn luyện sự khéo léo cho các cầu thủ.
U23 Viet Nam tap trung anh 6
Các trợ lý của HLV Park Hang-seo đi xung quanh để chỉnh tư thế, động tác cho từng học trò. Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra bỡ ngỡ với bài tập này và thường xuyên để bóng rơi xuống đất.
U23 Viet Nam tap trung anh 7
Trong tháng 8 này, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định cho U23 Việt Nam tập trung hai đợt liền nhau. Tuần trước, HLV Park bất ngờ đổi lịch vào phút chót và để các cầu thủ chia đội đá tập thay vì giao hữu với CLB Phù Đổng như dự kiến.
U23 Viet Nam tap trung anh 8
Cuối buổi tập, ban huấn luyện cho các cầu thủ thực hiện những bài thể lực đơn và đôi trước khi chia nhóm phối hợp "đá ma". 7 cầu thủ, trong đó có tiền vệ Việt kiều Martin Lo, được cho nghỉ sớm vì vừa thi đấu cùng CLB ở giải hạng Nhất.
U23 Viet Nam tap trung anh 9
Martin Lo là gương mặt được người hâm mộ Việt Nam đặt kỳ vọng lớn ở kỳ SEA Games sắp tới. Cầu thủ này vẫn chưa vắng mặt ở lần tập trung nào của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. 
U23 Viet Nam tap trung anh 10
Chiều 13/8, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò sẽ bước vào buổi tập tiếp theo của đợt tập huấn trước khi đá trận giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) tối 14/8.
3 trợ lý của thầy Park tranh thủ trao đổi ngay tại quán cafe Tối 6/8, bộ ba trợ lý gồm Lee Young-jin, Kim Han-yoon và Park Sung-gyun tranh thủ bàn luận ngay tại quán cafe ở trung tâm PVF, nơi U23 Việt Nam đang đóng quân.

HLV Park Hang-seo công bố danh sách U23 Việt Nam đấu Kitchee

Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ triệu tập 19 tuyển thủ cho trận đấu tập với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) vào ngày 14/8.

Trợ lý cũ ông Park là đối thủ của U22 Việt Nam ở SEA Games

HLV thể lực Willander Fonseca, trợ lý cũ của ông Park Hang-seo, sẽ đầu quân cho U22 Myanmar để chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm