Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park nghiêm khắc trong từng động tác của học trò

HLV Park Hang-seo không chỉ đẩy cao cường độ buổi tập mà còn giám sát từng động tác của tuyển thủ Việt Nam khi các trận vòng loại World Cup 2022 đã cận kề.

hlv park hang seo anh 1

Tối 2/6, tuyển Việt Nam có buổi tập vào lúc 19h (giờ UAE), sớm một tiếng so với ngày thường. HLV Park Hang-seo chủ động đẩy giờ tập sớm hơn vì các cầu thủ sẽ có thêm một buổi tập vào sáng sớm mai (7h ngày 3/6).

hlv park hang seo anh 2

HLV Park Hang-seo dần đẩy cao nhịp độ các buổi tập. Chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi sát sao từng bài khởi động. Chỉ cần một cầu thủ sai động tác hay không hoàn thành đều bị ông Park nghiêm khắc chấn chỉnh ngay lập tức.

hlv park hang seo anh 3

Không chỉ theo dõi sát sao học trò, thầy Park còn đích thân sắp xếp thiết bị tập luyện cùng các trợ lý để đảm bảo cự ly chính xác nhất các bài tập.

hlv park hang seo anh 4

Toàn đội đang có thể lực và sức khoẻ tốt sau trận giao hữu với tuyển Jordan vào tối 31/5.

hlv park hang seo anh 5

Trong 25 phút đầu, các cầu thủ chủ yếu di chuyển với hàng rào thấp, gậy chướng ngại vật.

hlv park hang seo anh 6

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý rất chú trọng cho cầu thủ thực hiện các bài chuyền ngắn, phù hợp với thể trạng và kỹ thuật của toàn đội.

hlv park hang seo anh 7

Thời tiết tối 2/6 tại thành phố Dubai (UAE) khá oi bức, nhiều cầu thủ đã tỏ ra thấm mệt sau những bài khởi động của ông Park.

hlv park hang seo anh 8

Chia sẻ trong buổi tập, Tấn Trường nói về sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn cùng với 2 đàn em Văn Hoàng, Văn Toản. Thủ thành sinh năm 1986 cho biết anh rất tự tin vào khả năng chỉ huy hàng phòng ngự và sẽ cố gắng thể hiện nếu được ban huấn luyện tin tưởng.

hlv park hang seo anh 9
Tấn Trường lên tiếng về cơ hội bắt chính ở tuyển Việt Nam Thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết sẽ cố gắng phục vụ đội tuyển nếu được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở các trận vòng loại World Cup 2022.

Tấn Trường: 'Chưa chắc Văn Lâm qua UAE là bắt chính'

Thủ môn quê Đồng Tháp muốn chứng tỏ khả năng để người hâm mộ tin tưởng khi anh trở lại tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam lên kế hoạch do thám đối thủ

Tuyển Việt Nam được nghỉ lượt trận này, trong khi tuyển Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp Malaysia diễn ra vào tối 3/6 ở thành phố Dubai.

4 đội Đông Nam Á không thắng trận nào, UAE thị uy sức mạnh

UAE thể hiện ấn tượng trong loạt giao hữu trước vòng loại World Cup, trong khi các đại diện Đông Nam Á như Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan đều không có phong độ tốt.

Y Kiện (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm