Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường: 'Chưa chắc Văn Lâm qua UAE là bắt chính'

Thủ môn quê Đồng Tháp muốn chứng tỏ khả năng để người hâm mộ tin tưởng khi anh trở lại tuyển Việt Nam.

"Tôi chưa chắc chắn ai là người bắt chính, ai thi đấu trong trận sắp tới gặp Indonesia. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đề ra", Tấn Trường phát biểu tối 3/6.

Nói về Đặng Văn Lâm, Tấn Trường cho biết: "Có Lâm hay không thì tôi cũng làm hết mình để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng 3. Chưa chắc Văn Lâm qua đây là bắt chính, mình phải cạnh tranh chứ. Có Văn Lâm thì mình phải nỗ lực nhiều hơn, không có thì mình vẫn cố gắng".

van lam chua chac bat chinh tan truong anh 1

Tấn Trường có nhiều kinh nghiệm so với hai người đồng đội trẻ hơn. Ảnh: Quang Thịnh.

Thủ môn sinh năm 1986 nhiều khả năng sẽ là lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo. Anh bị nghi ngờ từ các cổ động viên vì từng mắc nhiều sai lầm chuyên môn trong quá khứ.

Tấn Trường hiểu nhưng anh khẳng định: "Thật sự bây giờ nói trước (điều gì) thì không hay. Người hâm mộ hãy xem tôi thể hiện, hãy tin ở tôi. Tôi sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin ở mình".

HLV Park Hang-seo đã cho Tấn Trường thi đấu 45 phút trong trận giao hữu gặp Jordan hôm 31/5. Anh đính chính lại bàn thua của mình là từ tình huống đội bạn phản công, không phải đá phạt.

Người gác đền quê Đồng Tháp cho biết anh tự tin nhất là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Tấn Trường không muốn quan tâm đến những gì đã qua mà đang hướng đến 3 trận quan trọng cùng tuyển Việt Nam.

"Tinh thần của anh em cầu thủ đang rất tốt. Cả đội đang hưng phấn trong tập luyện để trận Indonesia có kết quả tốt nhất. Thời tiết tương đối ổn, chúng tôi đã quen với múi giờ, đồ ăn theo vị Việt Nam nên không có khó khăn gì lắm", anh cho biết.

Ngoài Tấn Trường, tuyển Việt Nam còn thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. Văn Toản là người cản phá phạt đền trong trận hòa 1-1 trước Jordan. Cả ba thủ môn đều ra sân ở trận giao hữu đó.

van lam chua chac bat chinh tan truong anh 2
Tấn Trường lên tiếng về cơ hội bắt chính ở tuyển Việt Nam Thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết sẽ cố gắng phục vụ đội tuyển nếu được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở các trận vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam lên kế hoạch do thám đối thủ

Tuyển Việt Nam được nghỉ lượt trận này, trong khi tuyển Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp Malaysia diễn ra vào tối 3/6 ở thành phố Dubai.

Kỷ niệm của HLV thể lực tuyển Việt Nam ở UAE

Trợ lý Park Sung-gyun đón sinh nhật cùng tuyển Việt Nam trên đất Dubai (UAE) trong hành trình ở vòng loại World Cup 2022.

Cerezo Osaka lên tiếng bảo vệ Văn Lâm

Đội bóng Nhật Bản ra hẳn một thông báo riêng để giải thích cho Đặng Văn Lâm sau khi thủ môn này buộc phải vắng mặt trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm