Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam lên kế hoạch do thám đối thủ

Tuyển Việt Nam được nghỉ lượt trận này, trong khi tuyển Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp Malaysia diễn ra vào tối 3/6 ở thành phố Dubai.

HLV Park Hang-seo quyết định đổi giờ tập lên sáng ngày 3/6 để tiện theo dõi hai cặp đấu của đối thủ. Tuyển Việt Nam vẫn tập ở sân Dubai Police nhưng bắt đầu vào lúc 7h sáng (10h giờ Việt Nam).

Trưa cùng ngày, đội tuyển sẽ chuyển khách sạn từ Swissotel Al Murooj sang Crowne Plaza Dubai - Festival City. Công Phượng và đồng đội sẽ lưu trú tại đây cho đến ngày 16/6.

thay park hang seo di do tham anh 1

Các đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ phô bày lực lượng trong ngày 3/6. Ảnh: AFC.

Sau khi ổn định nơi sinh hoạt, ban huấn luyện tuyển Việt Nam chia nhau làm 2 nhóm dự khán hai cặp đấu giữa Thái Lan với Indonesia và chủ nhà UAE gặp Malaysia vào lúc 20h45 giờ địa phương.

Đây là công việc bắt buộc của ông Park và dàn trợ lý. Nhiều khả năng, ông Park sẽ trực tiếp theo dõi trận đấu giữa UAE với Malaysia. Các trợ lý sẽ coi trận đấu còn lại của Thái Lan và Indonesia.

Trên thực tế, Việt Nam sẽ không gặp Thái Lan nữa sau khi đã hòa 2 lượt trận không bàn thắng. Trong khi đối thủ tiếp theo của Việt Nam là Indonesia đã không còn cơ hội tranh chấp ngôi thứ trong bảng G.

Còn UAE và Malaysia có sự thay đổi đáng kể sau gần hai năm không thi đấu. Họ bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch, thay đổi con người lẫn lối chơi trong thời gian vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tạm dừng.

Kết quả của hai cặp đấu này sẽ làm đảo lộn thứ tự điểm số ở bảng G. Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 7/6 khi gặp lần lượt Indonesia, Malaysia (11/6) và chủ nhà UAE (15/6).

Đội nhất bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng loại thứ 3. Do Triều Tiên đã rút lui nên các đội xếp nhì bảng sẽ không được tính kết quả với đội xếp cuối cùng ở bảng đó.

thay park hang seo di do tham anh 2
'Đội nào cũng muốn đánh bại tuyển Việt Nam' Cựu danh thủ Singapore Sasikumar cho rằng tuyển Việt Nam không còn bị đánh giá là đội cửa dưới và đang nắm lợi thế lớn trong việc vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Cầu thủ Jordan dính chấn thương nặng sau trận hòa tuyển Việt Nam

Ibrahim Saada và Ali Alwan là 2 tổn thất của tuyển Jordan sau trận hòa 1-1 với Việt Nam tối 31/5.

'AFF Cup 2020 vẫn tổ chức theo thể thức sân nhà, sân khách'

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) ấn định thời gian tổ chức AFF Cup 2022 sau khoảng thời gian phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm