Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park bị Tiến Linh trêu chọc khi đến dự khán tại Bình Dương

HLV Park Hang-seo đã bị cậu học trò cưng tại tuyển quốc gia trêu chọc sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Sài Gòn tại vòng 2 thuộc giai đoạn 2 V.League 2020.

hlv park hang seo anh 1
HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lê Huy Khoa có mặt tại sân Gò Đậu để theo dõi cuộc đối đầu giữa CLB Bình Dương và CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 2 thuộc giai đoạn 2 V.League 2020.
hlv park hang seo anh 2

Tiến Linh và các đồng đội có trận đấu thăng hoa trước câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng là Sài Gòn.

hlv park hang seo anh 3

Tiền đạo số 21 ấn định tỷ số trong chiến thắng 3-1 của CLB Bình Dương trước đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Trước đó, lần lượt Tống Anh Tỷ và Việt Cường đem về lợi thế cho chủ sân Gò Đậu với 2 bàn thắng ở các phút 20 và 46.

hlv park hang seo anh 4

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo nhanh chóng di chuyển xuống lối đi vào phòng thay đồ để chúc mừng hai cậu trò cưng của mình là Tiến Linh và Hồ Tấn Tài.

hlv park hang seo anh 5

Tiến Linh sau khi ăn mừng cùng đồng đội đã nhanh chóng đến gặp người thầy tại đội tuyển quốc gia.

hlv park hang seo anh 6

Chân sút của CLB Bình Dương không quên châm chọc thầy Park, khi cho rằng đây là lần đầu tiên chiến lược gia Hàn Quốc dự khán mà CLB Bình Dương giành chiến thắng.

hlv park hang seo anh 7

Trở lại với trận đấu, đội khách Sài Gòn tỏ rõ quyết tâm trong chuyến làm khách tại Gò Đậu với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng của mình.

hlv park hang seo anh 8

Tuy nhiên, những toan tính của HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò bị phá sản hoàn toàn, khi CLB Bình Dương chơi pressing tầm cao ngay từ tiếng còi bắt đầu trận đấu.

hlv park hang seo anh 9

Điều gì đến cũng phải đến, sau những pha chống đỡ liên tiếp, thủ thành Văn Phong của Sài Gòn mắc sai lầm sơ đẳng khi ôm hụt bóng sau cú sút không mấy uy lực của Anh Tỷ, giúp CLB Bình Dương vượt lên.

hlv park hang seo anh 10

Những thay đổi của HLV Vũ Tiến Thành trong hiệp 2 cũng không thể phát huy tác dụng, khi tiếp tục bị chủ sân Gò Đậu dội gáo nước lạnh với 2 bàn thắng liên tiếp do công của Việt Cường và Tiến Linh. Trong khi đó, hàng công CLB Sài Gòn đã có ngày bế tắc trước sự xuất sắc của thủ thành Đức Cường bên phía CLB Bình Dương.

hlv park hang seo anh 11

Điểm sáng hiếm hoi duy nhất của đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2020 chính là bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 do công của tài năng trẻ Võ Nguyên Hoàng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

hlv park hang seo anh 12

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận đấu: "Việc để thua quá sớm buộc chúng tôi phải đẩy cao đội hình, nhưng CLB Bình Dương lại chơi phản công phản công quá hay. Điều này khiến chúng tôi liên tiếp phải chịu những bàn thua". Với thất bại này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ bị CLB Viettel vượt qua trên bảng xếp hạng.

HLV Park chứng kiến cú lốp bóng thành bàn của Tiến Linh Nguyễn Tiến Linh dứt điểm kỹ thuật, nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Bình Dương trước đội khách Sài Gòn ở vòng 2 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 14/10.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm