Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi trọng tài trận HAGL gặp CLB Hà Nội

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân ban đầu được chỉ định làm nhiệm vụ ở sân Pleiku nhưng sẽ bay ra Vinh để cầm còi trận SLNA gặp Hải Phòng ở vòng 2 giai đoạn hai V.League 2020.

Người được đổi sang làm nhiệm vụ ở trận HAGL gặp Hà Nội thay cho ông Duy Lân (người Long An) là trọng tài Hoàng Thanh Bình (người Hải Phòng). Ông Bình trước đó được điều động thổi trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Quảng Ninh.

Ông Lân được đổi sang làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa SLNA với Hải Phòng diễn ra vào ngày 16/10. Ngô Duy Lân là trọng tài tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Ông là trọng tài FIFA duy nhất đạt cấp Elite chuẩn LĐBĐ châu Á, thường được làm những trận khó ở V.League.

doi trong tai tran hagl gap ha noi anh 1

Trọng tài Ngô Duy Lân (áo vàng) thường được xem là "khắc tinh" của CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Vũ Phúc Hoan (người Bắc Giang) sẽ thay trọng tài Thanh Bình làm nhiệm vụ ở trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Quảng Ninh vào chiều 15/10. Trước đó, ông Hoan là người được chọn điều khiển trận đấu giữa SLNA với CLB Hải Phòng.

Lý giải về quyết định thay đổi phân công trọng tài vào ngày 12/10, lãnh đạo Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam cho biết việc phân công lại được dựa vào tính chất của các trận đấu. "SLNA gặp Hải Phòng căng thẳng hơn cặp HAGL với Hà Nội nên chúng tôi thay đổi. Chuyện này cũng bình thường chứ không có gì đặc biệt", vị này nói với Zing.

CLB Hà Nội đang đứng thứ 4 với 23 điểm, trong khi HAGL ít hơn 3 điểm và đang đứng thứ 7. Đội chủ nhà đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau giai đoạn một, trong khi ĐKVĐ Hà Nội muốn thắng để bám sát đội đầu bảng CLB Sài Gòn.

Ở cuộc đua trụ hạng, SLNA có 18 điểm và hơn Hải Phòng 5 điểm. CLB Hải Phòng đang bị đội chót bảng Quảng Nam bám theo khi khoảng cách của hai đội chỉ là 4 điểm. CLB Quảng Nam vừa đưa ông Nguyễn Thành Công về làm HLV và bổ nhiệm ông Duong Nghiệp Khôi làm giám đốc điều hành.

doi trong tai tran hagl gap ha noi anh 2

Vị trí các đội trước lượt trận thứ hai ở giai đoạn 2. Ảnh: Minh Phúc.

Samson giật chỏ vào mặt đối phương Chơi hơn người sau khi Hoàng Vũ Samson bên phía CLB Thanh Hóa bị đuổi, đội khách Nam Định vẫn không thể giành 3 điểm trong trận đấu ở vòng một giai đoạn 2 V.League chiều 10/10.

Công Phượng giành 2 giải thưởng cá nhân ở V.League

Chân sút của CLB TP.HCM được bầu là cầu thủ hay nhất tháng 7 và 9 cùng với phần thưởng cho chủ nhân 2 bàn thắng đẹp nhất giai đoạn này.

Chân sút số một của CLB Sài Gòn trở lại sau chấn thương

HLV Vũ Tiến Thành cho biết sự trở lại của tiền đạo Pedro Paulo sẽ giúp hàng công của CLB Sài Gòn sắc bén hơn trong cuộc đối đầu Bình Dương vào 17h ngày 14/10.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm