Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút số một của CLB Sài Gòn trở lại sau chấn thương

HLV Vũ Tiến Thành cho biết sự trở lại của tiền đạo Pedro Paulo sẽ giúp hàng công của CLB Sài Gòn sắc bén hơn trong cuộc đối đầu Bình Dương vào 17h ngày 14/10.

"Có Pedro, CLB Sài Gòn sẽ có hàng công nguy hiểm hơn. Cậu ấy là một cầu thủ giữ bóng rất tốt. Huỳnh Tấn Tài chỉ là giải pháp tình thế, trong khi Vũ Tín hay Nguyên Hoàng vẫn còn non", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ với Zing.

"Pedro bị rách cơ đùi sau, đây là chấn thương không nghiêm trọng nhưng bắt buộc phải nghỉ 2 tuần mới tập lại. Chắc chắn phong độ của cậu ấy ở trận gặp CLB Bình Dương sẽ không tốt do tập với bóng chỉ một tuần. Nhìn chung, cậu ấy là cầu thủ hay và quan trọng với chúng tôi", thuyền trưởng của CLB Sài Gòn nói thêm.

pedro clb sai gon anh 1

CLB Sài Gòn sẽ ra sân với bộ đôi tiền đạo người Brazil là Geovane và Pedro (phải). Ảnh: Quang Thịnh.

Pedro dính chấn thương trong trận thua 0-1 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy hôm 26/9. Anh không được ra sân trận nào từ sau trận này. Ở trận thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất, Pedro đã bình phục nhưng HLV Vũ Tiến Thành không muốn mạo hiểm.

Pedro có 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho CLB Sài Gòn, xếp thứ 2 trong danh sách "Vua phá lưới" của V.League 2020, sau Bruno Henrique của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với sự trở lại của Pedro, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có trong tay bộ đôi tiền đạo ưng ý nhất. Pedro và Geovane Magno đã có 13 pha lập công, chiếm 62% số bàn thắng của CLB Sài Gòn.

Thái độ trái ngược của HLV Vũ Tiến Thành trong 2 bàn thắng Trong cuộc đối đầu đội Hà Tĩnh tối 9/10, HLV của CLB Sài Gòn ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng đầu tiên nhưng lại tiết chế, nhắc nhở các học trò ở pha nâng tỷ số lên 2-0.

Geovane Magno - người hùng của CLB Sài Gòn

Khi vòng đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020 khép lại, CLB Sài Gòn vẫn duy trì được ngôi đầu bảng. Người góp công lớn trong kết quả này một lần nữa là ngoại binh Geovane Magno.

Ngoại binh CLB Sài Gòn vui vẻ tập luyện dù bị đe dọa

Tiền đạo Pedro Paulo có cuộc trao đổi riêng với Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành về những gì đã xảy ra sau khi anh bị nhắn tin đe dọa.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm