Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park ân cần hỏi thăm trò cưng tại lễ cưới Đỗ Hùng Dũng

Chiều 23/4, HLV Park Hang-seo phá lệ khi lần đầu dự đám cưới của học trò tại Việt Nam. Ông không quên hỏi thăm và căn dặn học trò ngay tại bàn tiệc.

CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 1
Đỗ Hùng Dũng tổ chức lễ thành hôn cùng bạn đời Triệu Mộc Trinh. Cô dâu người Tuyên Quang là mối tình đầu của nhà vô địch AFF Cup 2018.
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 2
Thầy Park cũng góp mặt tại đám cưới của trò cưng. Đi cùng ông là trợ lý Lee Young-jin và một trợ lý người Hàn Quốc khác. Sự xuất hiện của nhà cầm quân này lập tức thu hút sự quan tâm của số đông quan khách có mặt tại khu vực sảnh.
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 3
Thầy Park không quên hỏi thăm học trò và các cầu thủ trẻ khác. Trong ảnh, ông nhắc nhở Thành Chung, Đậu Toàn và Đức Huy ngay tại bàn tiệc. 
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 4
Đình Trọng được HLV Park gọi ra chỗ vắng để trao đổi. Ngoài ra, hậu vệ Văn Kiên cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc hỏi thăm và động viên.
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 5
Tới tham dự lễ cưới của Đỗ Hùng Dũng có đông đủ các thành viên CLB Hà Nội. Trong ảnh, bộ ba thủ thành của đội bóng thủ đô. (từ trái qua: Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Bá Minh Hiếu).
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 6
Văn Quyết và bà xã cũng đến chung vui với người đàn em. Ở CLB Hà Nôi, Hùng Dũng và Văn Quyết khá thân thiết.
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 7
Do điều kiện, nhiều đồng đội tại đội tuyển Việt Nam không thể góp mặt nhưng vẫn gửi quà mừng hạnh phúc cầu thủ quê Gia Lâm. Trong ảnh, đôi vợ chồng son thích thú với món quà từ Phan Văn Đức.
CLB Quang Ninh,  CLB Ha Noi,  V.League 2019,  bau Tam,  Asanzo anh 8
Trong suốt lễ thành hôn, Hùng Dũng nhiều lần tình tứ hôn cô dâu. Anh từng bày tỏ "Là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt. Nhưng nếu là mối tình cuối của họ thì càng tuyệt vời hơn".
Đỗ Hùng Dũng tình tứ hôn cô dâu trong ngày vui trăm năm Ngày hạnh phúc trọng đại của tiền vệ CLB Hà Nội cùng cô dâu xinh đẹp Triệu Mộc Trinh chào đón sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo và các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức tự làm quà đặc biệt đến đám cưới Hùng Dũng

Trong ngày trọng đại của Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức không góp mặt vì lý do cá nhân. Anh tự tay làm và gửi tặng người đồng đội thân thiết bức tranh đặc biệt.

Đỗ Hải - T.T

Bạn có thể quan tâm