Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Ninh nhận cú hích hơn 20 tỷ đồng trước mùa giải mới

CLB Quảng Ninh đã nhận được sự động viên lớn về tinh thần khi được tập đoàn Asanzo tài trợ hơn 20 tỷ đồng cho mùa giải V.League 2019.

quang ninh asanzo anh 1
Sáng 16/2 tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ xuất quân V.League của CLB Quảng Ninh. Buỗi lễ cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Asanzo và CLB Quảng Ninh.
quang ninh asanzo anh 2
Mùa giải tới, Asanzo sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho Quảng Ninh với số tiền khoảng hơn 20 tỷ đồng mỗi mùa.
quang ninh asanzo anh 3
Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch tập đoàn Asanzo, ông bầu của CLB Quảng Ninh - cho hay việc tài trợ cho đội bóng Quảng Ninh xuất phát từ tình yêu với quê hương. Bên cạnh số tiền 20 tỷ mỗi mùa, ông Tam cũng sẽ thưởng các cầu thủ 10 triệu cho mỗi bàn thắng. Số tiền 10 triệu này cũng sẽ được quyên góp cho người nghèo trong tỉnh.
quang ninh asanzo anh 4
Ở vòng đấu đầu tiên, CLB Quảng Ninh sẽ gặp một đội bóng rất mạnh là CLB Hà Nội. Bầu Tam tại buổi lễ đã treo thưởng 500 triệu đồng cho đội bóng vùng mỏ nếu giành chiến thắng trước đội đầu bảng.
quang ninh asanzo anh 5
Bên cạnh tập đoàn Asanzo, CLB Quảng Ninh còn nhận được sự ủng hộ lớn từ lãnh đạo tỉnh, các doanh nhân trong tình Quảng Ninh.
quang ninh asanzo anh 6
Hội cổ động viên CLB Quảng Ninh là niềm động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ trong nhiều năm qua. Hội CĐV Quảng Ninh nhiều mùa giải được bầu chọn là hội cổ động viên tốt nhất V.League.
quang ninh asanzo anh 7
Bên cạnh đó, CLB Quảng Ninh cũng cho ra mắt 6 tân binh cho mùa giải mới, trong đó có tiền vệ Sỹ Minh từ Nam Định và 2 cái tên từ lò đào tạo trẻ là Kim Trường và Văn Quý.
quang ninh asanzo anh 8
Mùa giải V.League tới đây, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Quảng Ninh và ông bầu Phạm Văn Tam đặt mục tiêu lọt vào top 3 đội mạnh nhất. Ở đấu trường cúp Quốc gia, CLB Quảng Ninh thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu vô địch.
quang ninh asanzo anh 9
Với sự giúp đỡ của tập đoàn Asanzo, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng hy vọng CLB Quảng Ninh sẽ không chỉ gặt hái thành tích cao mà còn cống hiến lối đá đẹp cho người hâm mộ tỉnh và cả nước.
quang ninh asanzo anh 10
Trận đấu mở màn mùa giải của CLB Quảng Ninh sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy trước chủ nhà CLB Hà Nội vào ngày 23/2. Đây sẽ là thách thức rất lớn cho các cầu thủ khi CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch và sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia.
Asanzo tài trợ CLB Quảng Ninh Asanzo tài trợ CLB Quảng Ninh

Kiệt Trần - Đức Phạm

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm