Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thấy fan nhí khóc nhè, Messi trao cái ôm an ủi

Siêu sao Lionel Messi ghi bàn thắng đẹp trong mắt người hâm mộ Uruguay bằng hành động thân thiện.


Messi om fan nhi anh 1
6h sáng 1/9 (giờ Việt Nam), Argentina sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với Uruguay. Hiện tại, đội tuyển xứ tango xếp thứ năm, kém Uruguay đứng thứ ba chỉ một điểm. Chiến thắng trong cuộc đối đầu sẽ giúp Argentina vượt mặt đối thủ trực tiếp. Chân sút đáng sợ nhất của Uruguay, Luis Suarez, không thể tham dự trận đấu do chấn thương là tin vui cho Argentina.
Messi om fan nhi anh 2
Tối 30/8, Messi cùng toàn đội Argentina đặt chân đến khách sạn ở thủ đô Montevideo (Uruguay). Nhiều người Uruguay đã cố gắng tiếp cận siêu sao hàng đầu bóng đá thế giới, trong đó có CĐV nhí. Bị lực lượng bảo vệ ngăn cản, cậu bé oà khóc nức nở.
Messi om fan nhi anh 3
Trông thấy vẻ tội nghiệp của CĐV nhí, Messi yêu cầu lực lượng an ninh đưa cậu bé trở lại, trao cho cậu bé một cái ôm an ủi và chụp ảnh riêng.
Messi om fan nhi anh 4
Hồi tháng 12/2016, Barca sang Qatar du đấu và mời cậu bé "Messi túi nylon" đến gặp thần tượng. Fan nhí người Afghanistan quấn quýt thần tượng không rời.
Messi om fan nhi anh 5
Đầu năm 2016, bé Murtaza Ahmadi trở thành hiện tượng mạng xã hội khi hình ảnh em mặc chiếc áo làm bằng túi nylon sọc xanh trắng, viết số 10 của Messi sau lưng lan rộng.
Messi om fan nhi anh 6
Đợt tập trung đội tuyển Argentina lần này có sự xuất hiện của tiền đạo Mauro Icardi, thay thế Gonzalo Higuain. Mùa 2016/17, Icardi đạt phong độ cực cao với 24 bàn và kiến tạo 8 lần sau 34 trận ra sân ở Serie A. Tuy nhiên, Icardi là người Messi rất ghét vì cướp vợ của Maxi Lopez, bạn thân của Messi.
Messi om fan nhi anh 7
HLV Jorge Sampaoli trao đổi công việc với ngôi sao số một, trái tim của đội bóng.
Messi om fan nhi anh 8
Messi đăm chiêu, tập trung lắng nghe lời thầy. Hồi tháng 6, Jorge Sampaoli đích thân đến nhà Messi ở Tây Ban Nha để trao đổi công việc.
Messi om fan nhi anh 9
Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Minh Anh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm