Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao cho mượn mùa giải 2017/18

Không thể tìm được chỗ đứng tại đội bóng chủ quản, nhiều ngôi sao như James Rodriguez, Kurt Zouma hay Douglas Costa đã phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

doi hinh cho muon anh 1
1. Thủ môn - Joe Hart (Manchester City tới West Ham): Từng là chốt chặn không thể thay thế trong những năm tháng hoàng kim đầu tiên của Manchester City nhưng Joe Hart nhanh chóng bị tống khỏi sân Etihad khi huấn luyện viên Pep Guardiola xuất hiện. Thủ thành người Anh được đem cho Torino mượn mùa trước nhưng chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 5/36 trận ra sân tại Serie A. Trở lại Premier League trong màu áo West Ham, Joe Hart cần chứng minh tài năng vốn có của mình và đập tan mọi chỉ trích suốt thời gian qua.
doi hinh cho muon anh 2
2. Hậu vệ phải - Antonio Barragan (Middlesbrough tới Real Betis): Barragan đã có một mùa bóng không tồi với Boro khi thực hiện thành công 53 pha tắc bóng ở Premier League mùa trước. Dù vậy, những nỗ lực của hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không giúp đội chủ sân Riverside tránh khỏi suất xuống hạng. Boro mùa này đang thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ dưới thời tân huấn luyện viên Garry Monk và lão tướng 30 tuổi như Barragan là cái tên nằm trong danh sách thanh lọc.
doi hinh cho muon anh 3
3. Trung vệ - Kurt Zouma (Chelsea tới Stoke): Chỉ sau 3 trận đầu tiên, Zouma đã khiến các cổ động viên Stoke tự tin vào một bản hợp đồng "rẻ mà chất" với 10/14 pha không chiến thành công. Từng là con át chủ bài nơi hàng thủ Chelsea dưới thời Mourinho nhưng Zouma đã đánh mất tất cả sau hơn nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Trung vệ người Pháp gặp nhiều khó khăn khi chơi trong sơ đồ 3 hậu vệ của Conte và cần tìm một bến đỗ mới để tìm lại phong độ đã mất.
doi hinh cho muon anh 4
4. Trung vệ - Jeison Murillo (Inter tới Valencia): Ngay trong trận ra mắt trước gã khổng lồ Real Madrid, Murillo đã gây ấn tượng mạnh với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 94%. Trung vệ 25 tuổi ra sân 27 lần trong màu áo Inter mùa trước nhưng anh lại trở thành người thừa khi huấn luyện viên Luciano Spalletti xuất hiện. Murillo từng chơi cực hay trong màu áo các đội bóng Tây Ban Nha như Granada, Las Palmas hay Cadiz nên các fan Valencia hoàn toàn có thể yên tâm vào bản hợp đồng này.
doi hinh cho muon anh 5
5. Hậu vệ trái - Fabio Coentrao (Real Madrid tới Sporting CP): Từng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh sáng giá nhất châu Âu nhưng Coentrao chỉ còn là cái bóng của chính mình khi chuyển tới Real Madrid. Tại La Liga mùa trước, hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu vỏn vẹn 169 phút. Chuyển tới Sporting CP, Coentrao hy vọng sẽ cứu vãn được sự nghiệp ở tuổi 29. 
doi hinh cho muon anh 6
6. Tiền vệ phải - Douglas Costa (Bayern Munich tới Juventus): Các đội bóng Seria A mùa này sẽ phải đối mặt với một Douglas Costa cực nguy hiểm bên hành lang phải. Tại Bundesliga mùa trước, Costa đã thực hiện thành công tổng cộng 62% số pha qua người. Juventus đã có một món hời lớn khi chỉ tốn 5 triệu euro cho một năm hợp đồng với tiền vệ Brazil cùng điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng.
doi hinh cho muon anh 7
7. Tiền vệ trung tâm - Franck Kessie (Atalanta tới Milan): Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là nhân tố quan trọng giúp Atalanta ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa trước, thứ hạng cao nhất lịch sử của họ. Con số 42/62 pha đoạt bóng thành công của Kessie đã thuyết phục được Milan chiêu mộ anh cho công cuộc phục hưng đội bóng. Tiền vệ 20 tuổi sẽ thi đấu cho đội chủ sân San Siro 2 năm kèm điều khoản mua đứt khi hợp đồng kết thúc.
doi hinh cho muon anh 8
8. Tiền vệ trung tâm - James Rodriguez (Real tới Bayern Munich): Vua phá lưới World Cup 2014 từng có thời gian làm mưa làm gió ở Real trước khi Zidane lên nắm quyền. James thậm chí còn không có tên trong danh sách tham dự trận chung kết Champions League mùa trước với Juventus. Chuyển tới Bayern Munich, cựu sao Monaco sẽ tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti - người rất trọng dụng anh trong quãng thời gian làm việc ở Real.
doi hinh cho muon anh 9
9. Tiền vệ trái - Serge Gnabry (Bayern Munich tới Hoffenheim): Sau quãng thời gian đen tối ở Arsenal và West Brom, sao trẻ người Đức quyết định hồi hương để khoác áo Werder Bremen. Gnabry chơi cực hay trong màu áo đội bóng mới và nổ súng tới 11 lần tại Bundesliga. Thành tích quá đỗi ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi đã giúp anh được Bayern Munich chú ý và kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Bremen. Tuy nhiên, sân Allianz Arena lúc này có quá nhiều ngôi sao tấn công nên Gnabry phải chuyển tới Hoffenheim để hoàn thiện bản thân trước khi quay lại cống hiến cho Hùm xám.
doi hinh cho muon anh 10
10. Tiền đạo - Patrik Schick (Sampdoria tới AS Roma): Sau mùa giải chói sáng cùng Sampdoria, Schick tưởng như sẽ chuyển tới Juventus thi đấu nhưng mọi thứ nhanh chóng chấm dứt với tiền đạo người CH Séc khi anh không vượt qua được bài kiểm tra y tế. Tuy nhiên, cánh cửa mang tên Roma đã dang rộng chào đón ngôi sao 21 tuổi với bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro.
doi hinh cho muon anh 11
11. Tiền đạo - Tammy Abraham (Chelsea tới Swansea City): Kết thúc mùa giải ở Championship với 23 bàn thắng nhưng Abraham vẫn chưa đủ sức để chen chân vào hàng công quá đỗi chật chội của Chelsea. Sao trẻ người Anh được cho Swansea mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Diego Costa và 5 ngôi sao cần ra đi vì World Cup 2018

Những trường hợp như Costa, Martial hay Batshuayi sẽ rất khó được các huấn luyện viên ĐTQG triệu tập cho World Cup 2018 do không được ra sân thường xuyên ở câu lạc bộ chủ quản.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm