Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/8: MU nỗ lực thực hiện thương vụ chót

Phóng viên Sky Sports tiết lộ, HLV Jose Mourinho và các cộng sự vẫn đang nỗ lực mang về Old Trafford thêm 1 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Chuyển nhượng 30/8: Mourinho muốn có Riyad Mahrez?

SFR Sport tiết lộ, cầu thủ chạy cánh Mourinho nhắm đến không phải Gareth Bale mà chính là Riyad Mahrez của Leicester City.

  • West Brom đón tân binh từ PSG

    West Brom có lẽ là một trong những đội bóng Premier League hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trước ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chỉ vài giờ sau khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ cánh Kieran Gibbs từ Arsenal, đội chủ sân The Hawthorns tiếp tục thông báo mượn xong tiền vệ Grzegorz Krychowiak từ PSG.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 1
    Chuyen nhuong 31/8 anh 2
  • Barca gây sốc với Mesut Oezil?

    Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Philippe Coutinho và Thomas Lemar, Barcelona bất ngờ dành sự quan tâm đến Mesut Oezil. Theo El Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou tuyên bố sẵn sàng dùng một khoản tiền mặt cùng Ardan Turan, tiền vệ hiện được Arsenal quan tâm, để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao Real Madrid.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 4
  • Di Maria mong muốn gia nhập Barca

    Tờ AS tiết lộ, Angel Di Maria đang tỏ ra khá sốt ruột khi những lời đề nghị trị giá 25 và 30 triệu euro của Barcelona dành cho mình đều bị PSG thẳng thừng từ chối. Ngôi sao người Argentina hiện rất muốn được trở lại La Liga để đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou.

    Theo giới truyền thông Pháp, PSG khẳng định sẵn sàng để Di Maria ra đi nhưng không chấp nhận mức giá quá bèo bọt từ phía "gã khổng lồ" xứ Catalunya.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 5
  • Tottenham đón tân binh

    CHÍNH THỨC! Tottenham đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Juan Foyth từ Estudiantes với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Tài năng trẻ người Argentina cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để trở thành tân binh thứ 3 của Spurs trong hè này sau Davinson Sanchez và Paulo Gazzaniga.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 6
  • Man City để tài năng trẻ đi học việc

    CHÍNH THỨC! Manchester City đã quyết định để hậu vệ Jason Denayer gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Kể từ khi cập bến sân Etihad ở mùa hè 2013, tài năng trẻ người Bỉ chủ yếu được The Citizens đẩy sang Celtic, Galatasaray (2015/2016) và Sunderland dưới diện cho mượn.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 7
  • Oxlade-Chamberlain kiểm tra y tế để gia nhập Liverpool

    Theo Sky Sports, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay tại trung tâm huấn luyện St George's Park, nơi đóng quân của tuyển Anh, trước khi chính thức gia nhập Liverpool. Trước đó, The Kop đã đồng ý đáp ứng mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng của Arsenal dành cho ngôi sao 24 tuổi (chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng).

    Chuyen nhuong 31/8 anh 8
  • Arsenal chia tay 7 cầu thủ?

    Theo giới truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ về cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi có tới 7 gương mặt ở đội hình một có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Những cái tên bao gồm: Alex Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez, Shkodran Mustafi, Joel Campbell, Jack Wilshere, Lucas Perez và Granit Xhaka.

    Trước đó, The Gunners cũng đã chia tay Yaya Sanogo, Wojciech Szczesny, Gabriel Paulista và Kieran Gibbs, trong khi mới chỉ đón vỏn vẹn 2 tân binh Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do) và Alexandre Lacazette (50 triệu euro từ Lyon).

    Sau thất bại bạc nhược 0-4 trước Liverpool ở vòng 3 Premier League, tình hình nhân sự của Arsenal càng trở nên rối ren. Tại sân Emirates đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về các cuộc "đào tẩu" khỏi đội bóng phía bắc thành London.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 9
  • Dấu hiệu Riyad Mahrez sắp chia tay Leicester City

    Theo BBC, khả năng tiền vệ Riyad Mahrez rời sân King Power trong hè này đang ngày càng trở nên sáng rõ khi ngôi sao 26 tuổi đã bất ngờ xin rời khỏi đợt tập trung cùng đội tuyển Algeria để tức tốc trở về châu Âu đàm phán gia nhập một CLB chưa rõ danh tính.

    Hiện, Barcelona, Chelsea, Manchester United và cả AS Roma được cho là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Mahrez.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 10
  • Palace chuyển hướng hỏi mua Mangala

    Trước thái độ cứng rắn của Liverpool, yêu cầu đủ 30 triệu bảng mới bán Mamadou Sakho, Crystal Palace quyết định chuyển hướng hỏi mua một trung vệ người Pháp khác, Eliaquim Mangala của Manchester City. Đội chủ sân Selhurst Park hy vọng đề nghị trị giá 23 triệu bảng sẽ sớm nhận được sự chấp thuận từ The Citizens.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 11
  • West Brom không muốn bán Jonny Evans

    Theo BBC, West Brom không có ý định chia tay trung vệ Jonny Evans trong hè này bất chấp nhận những lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester City và Leicester City. Đội chủ sân The Hawthorns đang nỗ lực xây dựng lực lượng ổn định cho mục tiêu góp mặt trong top 10 Premier League mùa này.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 12
  • MU nỗ lực thực hiện thương vụ chót

    Phóng viên Alan Irwin của đài Sky Sports tiết lộ, HLV Jose Mourinho chưa kết thúc công việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang cùng các cộng sự âm thầm tiếp cận vài mục tiêu với hy vọng sẽ mang về Old Trafford thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

    "Mourinho đã ngắm vài mục tiêu và đang nỗ lực thực hiện thương vụ chót. Ngay cả kế hoạch chiêu mộ Ivan Perisic cũng chưa hoàn toàn đổ bể và Manchester United vẫn có thể tạo nên những bất ngờ trong vài giờ tới", Irwin cho biết.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 13
  • Vượt mặt Chelesa, Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernando Llorente

    Theo BBC, Tottenham đã đạt bước tiến lớn trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente khi nhận được sự đồng thuận về mức giá từ Swansea. Trước đó, Chelsea được cho rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha và khẳng định sẵn sàng đáp ứng mức phí 15 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 14
  • 12 giờ nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh đóng cửa

    Còn khoảng 12 tiếng nữa, thị trường chuyển nhượng tại đảo quốc sương mù sẽ chính thức khép lại. Cho đến lúc này, Liverpool được cho đã có được chữ ký của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Trong khi những mục tiêu khác của The Kop như Thomas Lemar và đặc biệt Virgil van Dijk vẫn chưa cho thấy những tín hiệu tích cực nào.

    Ở một diễn biến khác tại sân Anfield, tiền vệ Philippe Coutinho nhiều khả năng cũng sẽ không gia nhập Barcelona bởi "Lữ đoàn đỏ" đã tỏ ra chán ngấy những đề nghị rất "thiếu thiện chí" từ sân Camp Nou.

    Tại London, cả Chelsea và Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy sóng gió. Dù đã mang về sân Stamford Bridge 3 tân binh, gồm Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata, The Blues vẫn gặp khó khăn về mặt nhân sự khi những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu như Oxlade-Chamberlain, Van Dijk đều không hứng thú cập bến Stamford Bridge.

    Tình hình tại Arsenal thậm chí còn đáng lo hơn. The Gunners mới chỉ chiêu mộ thành công Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette nhưng đã và đang phải đối mặt với một cuộc tháo chạy của các trụ cột khỏi sân Emirates. Ngay cả những người ở lại dường như cũng không còn ý chí chiến đấu khi nhìn vào bầu không khí ảm đạm hiện tại.

    Mancheser United và Manchester City có lẽ là hai ứng viên vô địch không cần quá quan tâm đến diễn biến ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nhanh tay chi đậm để đưa về những tân binh chất lượng, cả hai đại gia thành Manchester lúc này đã có thể xoa tay hài lòng và tập trung vào chuyên môn.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 15
  • RB Leipzig đón tân binh

    CHÍNH THỨC! RB Leipzig đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kevin Kampl từ Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng sẽ dần trở thành gương mặt thay thế Naby Keita, tiền vệ sẽ chuyển sang đầu quân cho Liverpool ở mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 16
  • Liverpool chính thức đón Oxlade-Chamberlain

    CHÍNH THỨC! Trang chủ Liverpool thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tuyển thủ Anh cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần, thấp hơn khoảng 60.000 bảng/tuần so với đề nghị gia hạn mới đây của Arsenal.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 17
  • Những hình ảnh đầu tiên của Oxlade-Chamberlain trong màu áo Liverpool.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 18
    Chuyen nhuong 31/8 anh 19
  • Tottenham đón Aurier

    CHÍNH THỨC! Hậu vệ Serge Aurier đã chính thức nói lời chia tay PSG để chuyển sang khoác áo Tottenham với giá 23 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2022.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 20

  • CHÍNH THỨC: Renato Sanches gia nhập Swansea

    Golden Boy 2016 chính thức cập bến Premier League theo dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18. CLB tầm trung có được sự phục vụ của Renato Sanches phần lớn nhờ công của HLV Paul Clement - người có mối quan hệ rất tốt với Carlo Ancelotti và BLĐ Bayern Munich.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 21

     

     


  • Bony trở lại Swansea?

    Swansea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Manchester City với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan trở lại Liberty cũng là lúc Fernando Llorente đang đến London để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Tottenham.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 22
  • Watford đón thủ môn mới

    CHÍNH THỨC! Watford đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Orestis Karnezis theo diện cho mượn 1 mùa từ Udinese.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 23
  • Man City gửi lời đề nghị thứ 2 dành cho Alexis Sanchez

    Theo BBC, đội chủ sân Etihad thể hiện quyết tâm chiêu mộ Alexis Sanchez khi gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá khoảng 60 triệu bảng tới Arsenal.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 24
  • Origi tạm rời Liverpool

    CHÍNH THỨC! Trang chủ Liverpool xác nhận thông tin tiền đạo Divock Origi đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Wolfsburg theo diện cho mượn đến hết mùa. Để có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, đại diện Bundelsiga phải bỏ ra khoản phí 6 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 25
  • Stoke chia tay Imbula

    CHÍNH THỨC! Cuộc phiêu lưu tại xứ sở sương mù của Giannelli Imbula đã tạm khép lại sau khi cựu ngôi sao Marseille đã đồng ý rời Stoke City để trở về Ligue 1 khoác áo Toulouse theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 26
  • Nani cập bến Lazio

    CHÍNH THỨC! Cựu ngôi sao chạy cánh của Manchester United đã tìm được cho mình bến đỗ tiếp theo sau khi tạm chia tay Valencia. Nani gia nhập Lazio theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa.

    Chuyen nhuong 31/8 anh 27

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm