Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/8: Mourinho muốn có Riyad Mahrez?

SFR Sport tiết lộ, cầu thủ chạy cánh Mourinho nhắm đến không phải Gareth Bale mà chính là Riyad Mahrez của Leicester City.

  • Arsenal chia tay ngôi sao thứ 2

    Kênh thể thao uy tín Sky Sports xác nhận, Arsenal đã đồng ý bán Kieran Gibbs cho West Brom với giá 7 triệu bảng. Hậu vệ người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (30/8) trước khi chính thức trở thành người của "The Baggies". Đã có 13 năm gắn bó với "Pháo thủ" nhưng Gibbs buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1989 chuẩn bị gia nhập Watford nhưng thương vụ đổ bể vì không thống nhất được điều khoản cá nhân.

    Trước đó, Oxlade Chamberlain cũng được xác nhận sẽ đầu quân cho Chelsea với giá 35 triệu bảng.

    Arsenal ban Gibbs anh 1

     

     


  • Man City dùng chiêu độc để mua Sanchez

    Truyền thông Anh đưa tin, Man City sẵn sàng dùng sao trẻ Raheem Sterling cùng một khoản tiền để đổi lấy chữ ký của Alexis Sanchez. Phóng viên vừa bắt gặp Sanchez gặp mặt riêng HLV Wenger trước chuyến hành quân đến Anfield, không loại trừ khả năng ngôi sao người Chile đã đề đạt nguyện vọng ra đi vì không thống nhất được hợp đồng với BLĐ.

    Arsenal ban Gibbs anh 2

     

  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Arsenal ban Gibbs anh 3

  • Liverpool từ chối bán hậu vệ

    Chứng kiến màn trình diễn khá tốt theo dạng cho mượn mùa giải vừa qua, Crystal Palace đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng kèm 3 triệu phụ phí để hỏi mua trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, phía Liverpool tuyên bố chỉ để cựu cầu thủ PSG ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Tại Anfield, cơ hội ra sân của Sakho cũng chỉ là con số 0.

    Arsenal ban Gibbs anh 4

  • CHÍNH THỨC: Monaco đón tân binh từ Lazio

    Không phải Jovetic, Keita Balde mới là gương mặt được HLV Leonardo Jardim nhắm để lấp vào vị trí của Kylian Mbappe. Sao trẻ 18 tuổi vừa từ chối lời đề nghị của Juventus để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Số tiền đội bóng công quốc phải trả cho Lazio để hoàn tất thương vụ này là 28 triệu bảng.

    Arsenal ban Gibbs anh 5

     


  • Aguero muốn rời Man City?

    Manchester Evening News đưa tin, Sergio Aguero có thể rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu anh còn tiếp tục bị Pep Guardiola đày ải trên băng ghế dự bị. Để đề phòng trường hợp mất "El Kun", BLĐ Man xanh đang gấp rút đàm phán với Arsenal về trường hợp của Alexis Sanchez.

    Arsenal ban Gibbs anh 6

  • Chelsea hỏi mua sao Everton

    Daily Telegraph đưa tin, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Everton để hỏi mua tiền vệ Ross Barkley. Cầu thủ sinh năm 1993 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman và 99% sẽ chia tay sân Goodison.

    Arsenal ban Gibbs anh 7

     

     

  • Leicester đổi cầu thủ với Crystal Pacace

    Daily Mirror tiết lộ, Leicester sẵn sàng dùng 10 triệu bảng cùng sao trẻ Demarai Gray để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Crystal Palace. Trước đó, "Đại bàng xanh" tuyên bố chỉ để Townsend ra đi nếu nhận đủ số tiền 27 triệu bảng.

    Arsenal ban Gibbs anh 8

     

     

  • Monaco muốn có sao Bồ Đào Nha

    Tờ L'Equipe đưa tin, Monaco sẵn sàng chi 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho từ Sporting. Thông tin này đồng nghĩa với Fabinho đã chuẩn bị nối gót Kylian Mbappe đầu quân cho PSG.

    Arsenal ban Gibbs anh 9

     

     

     

  • Mourinho muốn có Mahrez?

    SFR Sport đưa tin, tân binh thứ tư và cũng là cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay Mourinho muốn đưa về Old Trafford chính là Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria từ lâu đã nung nấu ý định chia tay Leicester để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Trước đó, Roma đã bày tỏ sự quan tâm cho ngôi sao 26 tuổi nhưng bị Leicester kiên quyết từ chối.

    Arsenal ban Gibbs anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: Chelsea sở hữu Hazard

    Sau Eden và Thorgan, Chelsea tiếp tục trao cơ hội cho một thành viên của gia đình Hazard nữa là Kylian. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tập luyện cùng đội trẻ Chelsea trước khi được cân nhắc lên đội một. Ngoài ra, Eden Hazard còn có một cậu em năm nay 14 tuổi là Ethan. Nếu cố gắng, cả 4 anh em nhà Hazard sẽ có cơ hội khoác áo đội bóng hàng đầu nước Anh.

    Arsenal ban Gibbs anh 11

     

     

  • Inter muốn mượn Mustafi

    ESPN đưa tin, Sau lời đề nghị hỏi mua với giá 30 triệu bảng bị Arsenal từ chối, Inter Milan tiếp tục kiên trì khi hỏi mượn Shkodran Mustafi trong mùa 2017/18, kèm theo lựa chọn mua đứt sau khi mùa giải kết thúc. Arsenal vừa phải chia tay Oxlade Chamberlain, Kieran Gibbs và nhiều khả năng sẽ mất thêm 2 trụ cột khác là Alexis Sanchez và Mustafi.

    Arsenal ban Gibbs anh 12

     

     

     

  • Lộ bến đỗ bất ngờ của Diego Costa

    Truyền thông Anh đưa tin, Las Palmas sẵn sàng ra tay giúp đỡ Diego Costa. CLB La Liga muốn mượn chân sút người Tây Ban Nha, tạo điều kiện ra sân để anh duy trì phong độ trong thời gian chờ Atletico Madrid chấp hành xong án phạt cấm chuyển nhượng vào đầu năm 2018.

    Arsenal ban Gibbs anh 14

     

     

  • CHÍNH THỨC: Kieran Gibbs gia nhập West Brom

    Hậu vệ trái người Anh chính thức gia nhập West Brom theo bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. 

    Arsenal ban Gibbs anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm