Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất vòng 3 Premier League

Sau 2 tuần thống trị, Man Utd nhường lại đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League cho Liverpool - CLB vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal trên sân Anfield.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 1

Thủ môn Fraser Forster (Huddersfield 0-0 Southampton): Tân binh của giải Ngoại hạng đã gây vô vàn khó khăn cho Southampton cuối tuần qua. Fraser Forster đã phải trổ hết tài nghệ mới có thể giúp "The Saint" rời sân John Smith's với 1 điểm trong tay.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 2

Chạy cánh Antonio Valencia (Man Utd 2-0 Leicester): Ngôi sao người Ecuador sở hữu 104 lần chạm bóng trong cuộc tiếp đón "Bầy cáo", chỉ ít hơn Paul Pogba (132 lần).

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 3

Hậu vệ Antonio Rudiger (Chelsea 2-0 Everton): Tân binh người Đức thực hiện 5 pha phá bóng, 1 lần ngăn chặn cú dứt điểm giúp Chelsea bảo toàn mành lưới trong trận đấu với Everton. 

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 4

Hậu vệ Sebastian Prodl (Watford 0-0 Brighton): Cầu thủ người Áo thực hiên 9 pha phá bóng thành công giúp 10 người Watford cầm hòa Brighton ở vòng đấu vừa qua.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 5

Hậu vệ Ben Mee (Tottenham 1-1 Burnley): Cầu thủ 27 tuổi đã ngăn cản đến 7 cú dứt điểm nguy hiểm của hàng công Tottenham đem về 1 điểm quý giá cho Burnley trong chuyến làm khách đến Wembley.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 6

Chạy cánh Alberto Moreno (Liverpool 4-0 Arsenal): Cầu thủ người Tây Ban Nha đánh dấu sự trở lại ấn tượng với 6 pha tắc bóng thành công trong cuộc đối đầu với "Pháo thủ".

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 7

Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City 2-1 Bournemouth): Cựu sao Wolfsburg là chủ nhân của 4 đường chuyền quyết định giúp Man City nhọc nhằn vượt ải Dean Court.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 8

Tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea 2-0 Everton): Thực hiện 3 đường chuyền quyết định và trực tiếp ghi 1 bàn thắng đem về 3 điểm tiếp theo cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 9

Tiền vệ Emre Can (Liverpool 4-0 Arsenal): Cầu thủ người Đức giành lại quyền kiểm soát bóng cho Liverpool đến 9 lần và đóng góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Roberto Firmino.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 10

Tiền đạo Mohemed Salah (Liverpool 4-0 Arsenal): "Messi Ai Cập" sút trúng đích 10 lần, ghi một bàn và kiến tạo cho Daniel Sturrdige đánh đầu ấn định thắng lợi 4-0 cho Liverpool trong cuộc tiếp đón Arsenal.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 11

Tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool 4-0 Arsenal): Tương tự như đồng đội Salah, Firmino là chủ nhân của bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Sadio Mane ghi bàn giúp Liverpool vượt lên dẫn trước Arsenal 2-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League theo sơ đồ 3-5-2. Đồ họa: Goal.com.
Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 13
Kết quả vòng 3 Premier League.
Doi hinh hay nhat vong 3 Premier League anh 14
Man Utd vẫn đang dẫn đầu với 3 chiến thắng liên tiếp.

Chấm điểm MU 2-0 Leicester: Người hùng Rashford

Chỉ 3 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải này.





Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm