Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bán cầu thủ cho Chelsea giữa cơn khủng hoảng

Khởi đầu Premier League với 2 trận thua sau 3 vòng, HLV Arsene Wenger còn phải chấp nhận để mất cầu thủ vào tay kình địch Chelsea.

Những pha chơi bóng tốc độ kỹ thuật của Oxlade-Chamberlain Đến Arsenal từ Southampton với mức phí 13 triệu bảng. Qua 6 mùa giải, Oxlade-Chamberlain gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng gần gấp 3 lần.

Sky Sports xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Oxlade Chamberlain từ Arsenal. Chamberlain chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Emirates nhưng một số nguồn tin cho biết, nhà ĐKVĐ Premier League phải bỏ ra từ 30 đến 40 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Ox sẽ tiến hành bài kiểm tra y tế ngay tại trung tâm huấn luyện của tuyển quốc gia Anh, St George's Park trước khi chính thức trở thành người của Chelsea.

Thông tin này khiến người hâm mộ Arsenal không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Chamberlain vẫn có tên trong đội hình xuất phát của "Pháo thủ" trong trận thua 0-4 trước Liverpool. Anh thi đấu đến phút 62 trước khi rời sân nhường chỗ cho Lacazette.

Chelsea mua Chamberlain anh 1
Chamberlain vừa cùng đồng đội chiến đấu tại Anfield cách đây hơn 1 ngày. Ảnh: Getty Images.

Cũng theo Sky Sports, Chamberlain đã có buổi gặp mặt với HLV Arsene Wenger để đề đạt nguyện vọng ra đi. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã được mời ký bản hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 180.000 bảng, cao hơn cả 2 ngôi sao Mesut Oezil và Alexis Sanchez nhưng anh vẫn từ chối.

Ngoài Chelsea, Oxlade Chamberlain còn nhận được lời mời từ Liverpool nhưng anh đã không thể từ chối sức hấp dẫn của việc trở thành một phần của nhà ĐKVĐ Premier League.

Chelsea mua Chamberlain anh 2
Vụ chuyển nhượng Chamberlain hoàn toàn có thể kéo theo sự ra đi của hàng loạt trụ cột khác của Arsenal như Alexis Sanchez hay Shkodran Mustafi. Ảnh: Getty Images.

Chamberlain sinh năm 1993, có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn trung tâm. Từ năm 2011 đến nay, cầu thủ người Anh ra sân 196 lần, ghi 20 bàn trên mọi đấu trường giúp Arsenal chinh phục 3 danh hiệu FA Cup vào năm 2014, 2015 và 2017.

Chưa dừng ở đó, Arsenal còn đang đứng trước nguy cơ mất nốt ngôi sao số một trên hàng công là Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile vẫn chưa đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới và nhiều khả năng sẽ ra đi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Man Utd, Man City đều đã sẵn sàng một khoản tiền lớn để giải cứu nhà ĐKVĐ Copa America.

Đội hình hay nhất vòng 3 Premier League

Sau 2 tuần thống trị, Man Utd nhường lại đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League cho Liverpool - CLB vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal trên sân Anfield.


Dũng Sĩ (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm