Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tân binh ra mắt ấn tượng sau 3 vòng đầu Premier League

Lukaku, Morata hay Rooney đều có những màn trình diễn ấn tượng ở đội bóng mới sau những vòng đấu đầu tiên.

Những con số thú vị sau vòng 3 Premier League Arsenal nhận trận thua thứ 2 sau khi kết thúc vòng 3 Premier League, đội chủ sân Emirates còn không tung ra được một cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành Liverpool.
ngoai hang anh anh 1
Wayne Rooney | Everton: Trở về đội bóng cũ, Rooney đã ngay lập tức trở thành cầu thủ có tầm ảnh hưởng tại Goodison Park. Không chỉ cẩm trịch trận đấu, Rooney vẫn thể hiện được khả năng săn bàn với 2 bàn chỉ sau 3 trận mở màn.

ngoai hang anh anh 2
Nemanja Matic | Manchester United: Như dự đoán ban đầu, sự góp mặt của Matic đã giải phóng Pogba và cho phép tiền vệ người Pháp chơi tự do hơn trên hàng công của MU. Tiền vệ người Serbia đã trở thành cầu nối giúp các tuyến của Man Utd vận hành trơn tru hơn.
ngoai hang anh anh 3
Romelu Lukaku | Manchester United: Với 3 bàn sau 3 trận mở màn, Lukaku đã chứng minh phần nào quyết định bỏ ra 75 triệu bảng của Man Utd để đưa anh về Old Trafford là hoàn toàn đúng đắn. Tiền đạo người Bỉ suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 4 ở vòng đấu vừa qua nếu may mắn hơn trên chấm phạt đền. 
ngoai hang anh anh 4
Alvaro Morata | Chelsea: Morata đã khiến các CĐV Chelsea dần quên đi hình bóng của Diego Costa tại Stamford Bridge. Sau hai trận được ra sân trong đội hình chính, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.
ngoai hang anh anh 5
Mohamed Salah | Liverpool: Tân binh người Ai Cập đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi mà HLV Jurgen Klopp áp dụng cho Liverpool. Sau 3 trận ra sân cho Lữ Đoàn Đỏ, cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo. Salah đã được Goal điền tên vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League sau màn trình diễn trước Arsenal.
ngoai hang anh anh 6
Javier Hernandez | West Ham: Trở về Premier League từ Bundesliga, Chicharito đã ngay lập tức thể hiện được khả năng trong màu áo West Ham. Anh đã ghi 2 bàn sau 3 trận cho The Hammers nhưng đáng tiếc là CLB này vẫn đang đứng cuối của bảng xếp hạng.
ngoai hang anh anh 7
Steve Mounie | Huddersfield: Huddersfield đang bất ngờ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Thành công ngoài mong đợi này có công lớn thuộc về Mounie, bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB trong hè này. Tiền đạo người Benin đã chứng minh 15 triệu euro mà Huddersfield bỏ ra để chiêu mộ anh là hoàn toàn hợp lý với 2 bàn sau 3 trận đấu.
ngoai hang anh anh 8
Harry Maguire | Leicester City: Tân binh của Leicester đang thể hiện phong độ ấn tượng ở đội bóng mới. Anh được vinh danh ở vòng đầu Premier League với pha làm bàn ấn định chiến thắng trước Brighton. Maguire cũng là điểm sáng duy nhất của Leicester trong trận thua 0-2 trước Man Utd vòng vừa rồi.
ngoai hang anh anh 9
Antonio Rudiger | Chelsea: Sau khi bất ngờ để thua trong vòng đấu đầu tiên, HLV Antonio Conte đã quyết định đưa Rudiger vào đội hình chính và ngay lập tức đem lại hiệu quả. Trung vệ này chơi rất ấn tượng và góp phần vào hai chiến thắng quan trọng của The Blues trước Tottenham và Everton.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm