Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thất bại càng làm Real và HLV Zidane mạnh mẽ hơn’

Thủ môn Iker Casillas cảnh báo các đội bóng ở La Liga và châu Âu về khả năng tìm lại phong độ đỉnh cao của Real Madrid sau khởi đầu chậm chạp.

“Những thất bại chỉ càng làm cho Real Madrid và huấn luyện viên Zidane mạnh mẽ hơn”, Iker Casillas - đồng đội cũ của Zinedine Zidane chia sẻ trên trang Omnisport sau khi giành “Golden Foot” 2017 được tổ chức tại Monaco hôm qua 7/11.

That bai lam Real,  Zidane manh me hon anh 1
Huấn luyện viên Zidane chịu áp lực rất lớn khi Real Madrid liên tiếp thua trận. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng Hoàng gia chịu nhiều áp lực khi xếp thứ ba tại La Liga và hiện kém đại kình địch Barca tới 8 điểm (23 so với 31). Ở Champions League, thầy trò huấn luyện viên Zidane chịu trận thua đáng xấu hổ 1-3 trước Tottenham trên sân Wembley (London, Anh).

Iker Casillas cho rằng mùa giải vẫn còn dài và có nhiều trận quan trọng thời gian tới. “Các đối thủ đang đợi những sai lầm của Real Madrid, nhưng đây là đội bóng vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp gần đây. Chưa có câu lạc bộ nào làm được điều này trước đó”, Iker Casillas cho biết.

Thủ môn người Tây Ban Nha đánh giá đội bóng của huấn luyện viên Zidane đang thể hiện phong độ không tốt. Tuy nhiên, những người yêu mến Real Madrid phải kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại mạnh mẽ của câu lạc bộ.

“Vẫn còn rất nhiều trận ở La Liga và Champions League. Mọi chuyện sẽ được quyết định vào tháng 2 tới”, cựu thủ môn Real Madrid nhận định.

Chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu, Iker Casillas vui vẻ nói: “Nếu Buffon giải nghệ ở tuổi 40, tôi sẽ chia tay sân cỏ khi 41 tuổi, thi đấu nhiều hơn anh ấy 1 năm”.

Thủ môn đang khoác áo câu lạc bộ Porto cho rằng Buffon đã có kế hoạch giải nghệ, nhưng hy vọng người gác đền của ĐT Italy và CLB Juve xem xét lại quyết định. Lý do là Buffon vẫn đang có những pha cứu thua xuất sắc nhờ kinh nghiệm và tài năng.

That bai lam Real,  Zidane manh me hon anh 2
Real Madrid là đội đương kim vô địch La Liga nhưng khởi đầu mùa giải 2017/18 không tốt với 23 điểm sau 11 vòng đấu.

Zidane phủ nhận Real rơi vào khủng hoảng

Real Madrid khởi đầu chậm chạp mùa này tại La Liga và Champions League. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane cho rằng mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm