Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane phủ nhận Real rơi vào khủng hoảng

Real Madrid khởi đầu chậm chạp mùa này tại La Liga và Champions League. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane cho rằng mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát.

“Chúng tôi không rơi vào khủng hoảng. Tôi không lo lắng. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ trong buổi họp báo sau thất bại 1-3 trước Tottenham ở vòng bảng Champions League.

Zidane phu nhan Real roi vao khung hoang anh 1
Huấn luyện viên Zidane đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images.

Đặt quyết tâm cao với mục tiêu giành chiến thắng khi làm khách đến sân Wembley, nhưng Real Madrid lại thua mất mặt trước đội bóng Anh. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Zidane ở mọi mặt trận. Trước đó, "Los Blancos" thất bại 1-2 trên sân của câu lạc bộ Girona tại La Liga.

“Việc thua 2 trận liên tiếp có thể không tốt cho chúng tôi. Tuy nhiên, đội bóng có 3 ngày nghỉ trước khi trở lại thi đấu. Tôi chỉ có thể phân tích lý do khiến Real thua là gặp đối thủ chơi tốt hơn”, HLV Zidane nhận định.

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng “Los Blancos” thi đấu không tệ bởi có vài cơ hội. Đáng tiếc là bàn thắng lại đến quá muộn với pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút 80 sau khi Tottenham đã dẫn tới 3-0.

Dù thất vọng với kết quả thua 1-3, HLV Zidane không quên gửi lời chúc mừng Tottenham. Ông cho rằng mùa giải vẫn còn rất dài và hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ sớm trở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vị thuyền trưởng Real Madrid khuyên các học trò cần giữ bình tĩnh và tận dụng cơ hội tốt hơn trong từng trận. Theo HLV Zidane, việc thất bại trước Tottenham hoàn toàn bình thường trong bóng đá.

Tuy nhiên, người hâm mộ Real Madrid thực sự lo cho tương lai của đội bóng. Họ hy vọng “Los Blancos” sớm lấy lại được phong độ và thể hiện đúng khả năng trên sân.

Zidane phu nhan Real roi vao khung hoang anh 2
Real Madrid chưa thể giành vé vào vòng knock-out Champions League sau lượt trận thứ tư bảng H.

Raul tin Real tiếp tục vô địch Champions League

Real Madrid khởi đầu chậm chạp mùa này, nhưng cựu tiền đạo nổi tiếng Raul lại tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Zidane tiếp tục thành công ở Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm