Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo buồn bã về nhà sau trận không ghi bàn’

Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas ở vòng 11 La Liga diễn ra cuối tuần qua. Tuy nhiên, Ronaldo lại tiếp tục gây thất vọng tại giải quốc nội.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tiết lộ: “Cristiano Ronaldo buồn bã trở về nhà khi không thể ghi bàn. Tuy nhiên, cậu ấy tạo nên sự khác biệt. Ronaldo và Benzema sẽ sớm lập công cho Real Madrid”.

Ronaldo buon ba ve nha anh 1
Ronaldo không hài lòng với bản thân tại La Liga. Ảnh: Marca.

CR7 mới ghi 1 bàn cho “Los Blancos” trong 7 lần ra sân. Đây cũng là thành tích của Benzema tại giải quốc nội. Rõ ràng, phong độ của hai chân sút trụ cột này thực sự khiến người hâm mộ Real thất vọng.

“Chúng tôi không lo lắng khi Ronaldo và Benzema chỉ ghi vài bàn, bởi họ vẫn tạo nên sự khác biệt. Điều quan trọng là đội bóng giành chiến thắng”, trung vệ Ramos chia sẻ.

Huấn luyện viên Zidane vẫn dành sự tin tưởng đối với Ronaldo. Ông cho rằng: “Cậu ấy đang có những pha kiến tạo. Cơn khát bàn thắng sẽ sớm chấm dứt”.

Ở trận Real vượt qua Las Palmas, ngôi sao người Bồ Đào Nha là tác giả của đường chuyền để Isco ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau 2 thất bại liên tiếp tại La Liga (thua Girona 1-2) và Champions League (thua Tottenham 1-3), thầy trò huấn luyện viên Zidane đã tìm lại được niềm vui. “Tôi nghĩ Real Madrid thi đấu tốt và hoàn toàn hài lòng khi giành trọn 3 điểm”, nhà cầm quân người Pháp cho hay.

Trong trận tiếp đón Las Palmas trên sân Bernabeu, HLV Zidane vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của trung vệ trẻ Jesus Vallejo - cầu thủ thay thế Varane ở trung tâm hàng phòng ngự để đá cặp cùng Sergio Ramos.

Tuy nhiên, Real Madrid hiện vẫn kém đội đầu bảng Barca tới 8 điểm (23 so với 31). Khoảng cách trên là rất lớn khi “Los Blancos” phải đối diện mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga.

Ronaldo buon ba ve nha anh 2
Real Madrid ghi 22 bàn sau 11 trận, trong khi đó hai đội Barca và Valencia cùng có 30 bàn.

Ronaldo kém Messi hiệu quả ghi bàn ở Champions League

Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại trong lịch sử giải đấu cúp số một châu Âu, nhưng kém Lionel Messi của Barca về hiệu suất ghi bàn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm