Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung chưa làm việc với CLB Hà Nội

Trung vệ Nguyễn Thành Chung sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 9/2022 nên anh đang trở thành mục tiêu của đội bóng giàu tiềm lực Bình Định.

Theo tìm hiểu của Zing, Thành Chung đã đạt thỏa miệng miệng với CLB Bình Định để có thể gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, ưu tiên của trung vệ sinh năm 1997 vẫn là CLB Hà Nội, nơi anh trưởng thành và gặt hái thành công.

Hợp đồng của Thành Chung sẽ hết hạn vào tháng 9. CLB Hà Nội đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Theo quy định FIFA, cầu thủ có thể tự do thương thảo với đội bóng khác khi thời hạn hợp đồng còn dưới 6 tháng.

thanh chung sap chia tay clb ha noi anh 1

CLB Hà Nội có thể giữ chân Thành Chung nhưng không phải bằng mọi giá. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Hà Nội thừa hiểu việc cần thiết tiếp tục có chữ ký của Thành Chung nhưng không phải là bằng mọi giá. Thông tin CLB Bình Định nhắm đến trung vệ 25 tuổi có thể gây áp lực đáng kể lên ban điều hành do ông Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch đội bóng.

Thành Chung đang chơi rất lên chân ở tuyển Việt Nam lẫn CLB Hà Nội. Từ vị trí kép phụ cho Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Chung đã nắm được cơ hội nhờ năng lực và đa dạng vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ của ông Park lẫn chiến thuật ở đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Không chỉ hạnh phúc trên sân bóng, Chung còn yên ấm với mái nhà nhỏ ở Hà Nội. Anh ấn định ngày 13/4 để kết hôn cùng bạn gái Tố Uyên. Nếu ở lại Hà Nội, cả hai sẽ ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, nghề cầu thủ có đặc thù là "nay đây mai đó".

Về phía đội bóng thủ đô, họ chia tay trung vệ Đình Trọng và sắp tới là Nguyễn Quang Hải. Trọng ký hợp đồng 3 năm với CLB Bình Định, trong khi Hải sẽ lên đường sang châu Âu tìm thử thách mới. Phía sau Thành Chung, CLB còn lứa Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới.

CLB Bình Định giàu có và kín tiếng. Có tài chính tốt nên đội bóng đất võ rất hấp dẫn với những cầu thủ có tên tuổi và chỗ đứng. HLV Nguyễn Đức Thắng, người cũ của Hà Nội, lại đang cầm quân ở Bình Định. CLB này đang sở hữu khá nhiều ngôi sao ở mùa giải 2022.

HLV Park: 'Không hiểu sao xếp đá bù V.League lúc tuyển hội quân' Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo lo cầu thủ CLB Hà Nội có thể gặp chấn thương sau trận đá bù với Thanh Hóa ở V.League 2022.

Thành Chung ấn định ngày cưới

Trung vệ tuyển Việt Nam bắt đầu phát thư mời đến bạn bè, người quen để thông báo địa điểm và ngày giờ kết hôn với bạn gái Ngô Tố Uyên sau 5 năm tìm hiểu.

Những khoảnh khắc cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội

Quang Hải không ghi bàn, nhưng pha kiến tạo của anh giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Đây là kết thúc đẹp của số 19 dành tặng người hâm mộ sau 15 năm khoác áo CLB Hà Nội.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm