Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
22 kết quả phù hợp
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Vietjet mở lại chặng Đà Nẵng - Tokyo với hơn 4 giờ bay thẳng
Đường bay kết nối Đà Nẵng với xứ sở mặt trời mọc Tokyo (Haneda) đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người dân và du khách.
Trải nghiệm tiện ích tài khoản 0 phí, nhận quà tiền tỷ từ HDBank
Từ nay đến hết 31/12, khách hàng tham gia gói e-SkyOne không chỉ được hưởng nhiều tiện ích miễn phí, mà còn cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
5 loại giấy tờ có thể đăng ký cấp, đổi qua mạng
Căn cước công dân gắn chip, hộ chiếu mẫu mới, đăng ký phương tiện, đăng ký khai sinh... là những thủ tục công dân có thể thực hiện qua mạng.
Apple tham vọng biến iPhone thành trung tâm của thế giới công nghệ, cầu nối của tất cả thiết bị.
The Guardian đưa ra dự đoán về sự thay đổi của một số công nghệ trong năm 2022.
Bao giờ trẻ mầm non được tới trường?
Hà Nội và một số địa phương chưa xác định thời gian trẻ mầm non được tới trường trở lại. Nhiều phụ huynh sốt ruột, rơi vào thế khó khi vừa phải đi làm vừa phải tìm cách gửi con.
Tăng ưu đãi khi sử dụng 3 loại thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
Từ nay đến hết 31/1/2022, PVcomBank tặng quà tiền mặt với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho khách mở mới hoặc chi tiêu qua thẻ tín dụng Travel, Cashback, Shopping.
Các địa phương dần mở cửa trường học trở lại
Trong tuần thứ 3 của tháng 11, nhiều nơi cho học sinh đi học trở lại. Cả nước còn 18 tỉnh, thành chỉ tổ chức dạy học trực tuyến, qua truyền hình.
Ông Huỳnh Đức Thơ: Đà Nẵng tính đến phương án cách ly tại nhà
"Đà Nẵng đã sẵn sàng phương án bỏ túi, chuẩn bị tất cả điều kiện cần thiết để nếu quá tải, có nguy cơ lây nhiễm chéo sẽ kích hoạt phương án cách ly tại nhà”, ông Thơ nói.
Giảm phí thẻ quốc tế để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại VN
Các ngân hàng Việt Nam (NHVN) hiện phải trả 3-4 loại phí trên mỗi giao dịch bằng thẻ quốc tế. Điều này phần nào cản trở quá trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
Giao dịch không gián đoạn mùa Covid-19 với ngân hàng điện tử Bản Việt
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
TQ muốn dùng mã màu để chống chọi virus corona
Chính phủ Trung Quốc đang hợp tác với Alibaba và Tencent phát triển hệ thống theo dõi sức khỏe người dân thông qua mã vạch màu trên điện thoại di động.
Gói tài khoản VIB Sapphire nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu người trẻ
Khi đăng ký gói tài khoản Sapphire,người dùng sẽ có quyền truy cập ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
BIDV vào top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã lọt top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng tại chương trình “Tin & Dùng Việt Nam 2018”.
3 giải pháp nhân rộng thanh toán không tiền mặt
Tiện lợi, hợp xu thế... là lợi ích nổi bật của thanh toán phi tiền mặt. Để phổ cập hình thức này, đầu tư công nghệ, xây dựng mạng lưới và tăng cường bảo mật là việc cần làm.
Người dân ở Đà Nẵng có thể nộp phí, lệ phí trực tuyến
Cổng thanh toán trực tuyến ở Đà Nẵng sẽ giúp cá nhân, tổ chức tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại trong quá trình thực hiện các dịch vụ công.
Foodpanda cho ra mắt ứng dụng đặt đồ ăn thế hệ mới
Foodpanda và thương hiệu liên kết Hellofood vừa có bước tăng tốc trong lĩnh vực di động, thông qua việc nâng cấp ứng dụng với một thiết kế hoàn toàn mới.