Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng khuyến mại Hà Nội: Hàng hóa dồi dào, lượng khách tăng

Sau một tuần diễn ra Tháng khuyến mại Hà Nội 2014, Sở Công Thương đã tổ chức đoàn kiểm tra tình hình chuẩn bị hàng hóa, nhân lực và khả năng tiêu thụ hàng hóa của DN.

Nhìn chung, qua kiểm tra ba điểm tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 cho thấy các doanh nghiệp đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện theo quy định của Ban tổ chức.

Hàng hóa khuyến mại đều đảm bảo rõ nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, khi nhập vào đều được quản lý chặt chẽ, có đầy đủ chứng từ. Tại một số siêu thị kinh doanh hàng tiêu dùng, nhân viên quản lý chất lượng phải thường xuyên kiểm soát hàng hóa, tránh hàng giả, hàng nhái bị trà trộn.

Qua tuần đầu của Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 có thể nhận thấy lượng hàng hóa dồi dào và lượng khách tăng hơn. Tại Điểm vàng khuyến mại LanChi mart Thường Tín, có 320 sản phẩm giảm giá sâu. Tuần đầu thực hiện chương trình Tháng khuyến mại, lượng khách mua sắm tại tăng 15%, doanh số tăng 20%.

Siêu thị Coopmart Hà Nội (đường Nguyễn Trãi, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông) cũng là một Điểm vàng của Tháng khuyến mại. Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó giám đốc ngành hàng thực phẩm thuộc siêu thị Coopmart Hà Nội cho biết để tham gia chương trình này, doanh nghiệp xây dựng kế hoạch ngay từ tháng 10 nhằm dự trữ nguồn hàng, chuẩn bị nhân lực, chương trình quảng bá.

Khách chọn mua hàng tại siêu thị Pico Nguyễn Trãi.
Khách chọn mua hàng tại siêu thị Pico Nguyễn Trãi.

Hơn 1.000 sản phẩm tại Coopmart Hà Nội thực hiện giảm giá sâu đến 50%. Riêng hai Ngày vàng 15  -16/11, siêu thị sẽ áp dụng nhiều chương trình mang tính đột biến như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1... đồng thời huy động 100% nhân lực làm việc.

Trong tuần đầu của Tháng khuyến mại, lượng khách tăng 20% so với cùng kỳ và doanh số tăng 18% so với cùng kỳ năm trước.

Tại siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), chị Vũ Thị Ngọc Huệ, Trưởng phòng marketing, cũng cho biết tham gia Tháng khuyến mại, Pico có trên 5.000 mã sản phẩm giảm giá từ 10 đến 50%. Đặc biệt, công tác chăm sóc khách hàng được đặc biệt chú trọng, bởi Pico xác định đây là dịp tri ân khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng được củng cố, tăng cường thêm.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết để Tháng khuyến mại đạt hiệu quả cao, Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại chấp hành đúng quy định của pháp luật về khuyến mại và quy định của Ban tổ chức.

Đặc biệt, trong hai Ngày vàng 15-16/11, Sở yêu cầu doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lượng hàng, nguồn hàng, tổ chức tuyên truyền, quảng cáo để người dân dễ nhận biết điểm vàng, điểm khuyến mại.

Sở cũng chỉ đạo quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hóa của các doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mại, kiểm tra chặt chẽ những doanh nghiệp có biểu hiện nhái điểm vàng giảm giá, thực hiện chương trình khuyến mại không đúng theo chương trình theo quy định của pháp luật làm ảnh hưởng đến tháng khuyến mại chung của toàn thành phố.

Người dân săn điều hòa trái mùa để tiết kiệm chi phí

Tránh được thời gian cao điểm, người dùng có thể mua được những chiếc điều hòa công nghệ cao với giá thấp hơn 5- 10% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

http://www.vietnamplus.vn/thang-khuyen-mai-ha-noi-hang-hoa-doi-dao-luong-khach-tang/290393.vnp

Theo Đinh Thị Thuận/ Vietnamplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm