Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng đậm Hải Phòng, tiền đạo XT.Sài Gòn ăn mừng điệu ru con

Dù không có được đội hình mạnh nhất cũng như thi đấu thiếu người nhưng chủ nhà XM.XTSG đã có chiến thắng thuyết phục trước đội khách Vicem Hải Phòng, qua đó trả được món nợ đã vay ở lượt đi.

Thắng đậm Hải Phòng, tiền đạo XT.Sài Gòn ăn mừng điệu ru con

Dù không có được đội hình mạnh nhất cũng như thi đấu thiếu người nhưng chủ nhà XM.XTSG đã có chiến thắng thuyết phục trước đội khách Vicem Hải Phòng, qua đó trả được món nợ đã vay ở lượt đi.

Xi măng Xuân Thành Sài Gòn- Vicem Hải Phòng: 4-1.

XM.XTSG bước vào trận đấu với nhiều khó khăn. Họ mất bộ ba cầu thủ rất quan trọng ở giữa sân là Kizito, Moses và Nguyễn Rogerio do chấn thương. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Trần Tiến Đại cũng chưa thể trở lại do án treo giò.

CĐV Hải Phòng cổ vũ rất cuồng nhiệt cho đội bóng nhưng các cầu thủ đã chơi không thật sung.

Về phần V.HP họ có được đội hình gần như tốt nhất, chỉ thiếu vắng hậu vệ Đào Văn Phong. Với đội hình dày, đồng đều HLV Hoàng Anh Tuấn đã không sử dụng tiền vệ Lê Tấn Tài lẫn Phạm Hữu Phát ở đội hình xuất phát.

Quyết định này đã phần nào khiến cho V.HP bị XTSG lấn át trong hiệp 1. Chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên, Jose Nsi và Nguyễn Đức Linh đã có cơ hội tung ra các cứ dứt điểm nguy hiểm về phía V.HP nhưng bàn thắng không được ghi.

XTSG gây sức ép tốt trong hiệp 1 với sự cơ động của Jose Nsi.

XTSG chia cắt tốt các tuyến của V.HP nên bộ ba cầu thủ tấn công có tốc độ và sức càn lướt rất tốt của đội khách là Gilberto, Antonio và Lê Văn Tân không có nhiều bóng để thực hiện những pha đi bóng tốc độ. Ngược lại, XTSG liên tục tạo ra các tình huống sóng gió nhờ sự năng nổ của chân sút Jose Nsi.

Gần cuối hiệp 1, Jose Nsi có pha đi bóng tinh quái khiến cho hậu vệ Đinh Tiến Thành phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính Nsi đã thực hiện thành công ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Pha đi bóng rất khéo của Jose Nsi buộc hậu vệ V.HP phải phạm lỗi.
Anh dễ dàng ghi bàn mở tỷ số và ăn mừng bằng điệu ru con cùng các đồng đội.

Thi đấu lép vế trong hiệp 1, HLV Hoàng Anh Tuấn đã điều chỉnh lối chơi rất nhanh khi hiệp 2 bắt đầu bằng những tấn công nhanh ở biên. Hiệu quả đến gần như ngay tức thì khi Lê Văn Tân đánh đầu chạm xà ngang, bóng bật ra trúng lưng thủ môn Tấn Trường vào lưới, san bằng tỷ số 1-1.

Sau đó ít phút, Antonio có bóng căng ngang từ cánh trái vào nhưng các đồng đội đã lao vào không kịp. Không tận dụng được các cơ hội tốt, V.HP đã phải trả giá ở phút 66 khi Việt Cường căng ngang vào trong để Đinh Hoàng Max dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1, kết thúc hoàn hảo một pha phản công của XTSG.

Kể cả khi Việt Cường rời sân do thẻ đỏ, V.HP vẫn chơi khá tệ.

V.HP có lợi thế cực lớn khi Việt Cường của XTSG rời sân ở phút 71 do nhận 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được lợi thế này mà còn để cho XTSG ghi thêm bàn thắng thứ 3 do công của Đinh Hoàng Max từ những sai lầm đáng trách ở hàng thủ.

Chưa hết, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, XMXT.SG đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 do công của Nsi. Đây cung là bàn thắng khép lại trận đấu giữa XMXT với đội khách V.HP.

Đội hình thi đấu:

XTSG: Tấn Trường, Phước Tứ, Hải Anh, Văn Sang, Ngọc Anh (Thế Sơn, 63’), Việt Cường, Đức Linh (Long Giang, 76’), Đình Luật, Jose Nsi, Tài Em, Đinh Hoàng Max,

V.HP: Xuân Việt, Tấn Đạt, Văn Học (Hữu Phát, 76’), Minh Đức, Tiến Thành, Minh Châu, Justice, Quang Hải, Antonio, Gilberto, Lê Văn Tân.

Bàn thắng: Jose Nsi (pen, 40’, 90'), Đinh Hoàng Max (66’, 79’); Lê Văn Tân (55’).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm