Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng CLB Huế 4-0, Bình Dương sớm gặp HAGL

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi một bàn vào lưới CLB Bóng đá Huế trong trận thắng đậm 4-0 trên sân Tự Do ở vòng loại Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều 1/4.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tái ngộ HAGL lần đầu tiên ở V.League.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn có trận ra mắt thành công khi cùng CLB Bình Dương làm khách trước CLB Bóng đá Huế. Tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường lập một cú đúp cho riêng mình ở các phút 34 và 46.

Tiến Linh là tác giả bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50. Đội khách với lực lượng nội binh vượt trội đã chiếm lĩnh thế trận và kiểm soát trận đấu. Phút 62, Nguyễn Thành Lộc ấn định tỷ số 4-0 cho Bình Dương.

Càng về cuối, cầu thủ 2 đội càng nóng tính. Họ thường xuyên lao vào nhau sau các pha va chạm. Hồ Thanh Minh, cầu thủ U23 Việt Nam, có một lần phản ứng gắt sau tình huống vào bóng của cầu thủ Bình Dương.

Sớm giành chiến thắng nên HLV Quốc Tuấn đã tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Bên cạnh đó, ông cũng tạo điều kiện cho cựu tuyển thủ Việt Nam, Lê Quang Hùng, vào sân trong hiệp 2 để lấy cảm giác bóng sau 9 năm bị cấm thi đấu chuyên nghiệp.

CLB Bóng đá Huế cũng không quá mặn mà với sân chơi Cúp Quốc gia, nhất là khi phải gặp CLB đang thi đấu ở V.League như Bình Dương. Đây xem như trận đấu khởi động cho mùa giải hạng Nhất của Huế sẽ bắt đầu vào ngày 8/4. Họ tiếp Long An trên sân nhà.

Ở vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia 2023, CLB Bình Dương sẽ làm khách trên sân của HAGL. Đó sẽ là thử thách thực sự cho tham vọng của ông Quốc Tuấn, người cũ của đội bóng phố núi trong mùa giải 2015 và 2016.

HLV Quốc Tuấn vừa được bổ nhiệm thay ông Lư Đình Tuấn ngồi vào ghế nóng ở CLB Bình Dương cách đây một tháng. Ông đặt mục tiêu vào tốp 8 và đang tạo ra luồng sinh khí mới cho đội bóng đất thủ.

Pha kiến tạo của Văn Toàn ở Cúp FA Hàn Quốc Cựu tiền đạo HAGL nhả bóng giúp Bruno Oliveira ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho Seoul E-Land trước Bucheon 1995 ở vòng 2 Cúp FA Hàn Quốc chiều 29/3.

VPF cảnh báo HLV Vũ Tiến Thành

Liên quan đến phát ngôn "tổ chức Cúp Quốc gia như giải phường", đơn vị tổ chức VPF đã có công văn nhắc nhở HLV trưởng của CLB TP.HCM.

Văn Toàn chấn thương, nghỉ 2 tuần ở Hàn Quốc

Tân binh của CLB Seoul E-Land bị lật cổ chân trong một buổi tập của đội bóng vào ngày 31/3 khiến anh phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần.

CLB TP.HCM đá hỏng 3 quả sút luân lưu ở Cúp Quốc gia

Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mở tỷ số cho CLB TP.HCM nhưng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) kịp thời gỡ hòa 1-1 để đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm