Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn hẹn hò bí mật như thế nào?

Tình yêu là một chủ đề nhạy cảm với nghệ sĩ nói chung. Để hẹn hò bí mật, các nghệ sĩ giải trí Hàn đã nghĩ ra vô số cách để qua mắt khán giả và giới truyền thông.

Chuyện hẹn hò trong giới nghệ sĩ giải trí luôn là chủ đề nhạy cảm có thể gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng người hâm mộ. Một vài trường hợp, như Sungmin của nhóm Super Junior, công khai tình cảm đã khiến sự nghiệp của nghệ sĩ lao đao. Do đó, nhiều thần tượng của ngành giải trí xứ Hàn đã lựa chọn yêu đương trong im lặng.

Tuy nhiên, nghệ sĩ càng giấu thì công chúng lại càng thích thú tìm kiếm manh mối thần tượng hẹn hò. Mới đây, một kênh YouTube có tên Doyouram – Everyday K-Culture đã đăng một video tổng hợp những khoảnh khắc các ngôi sao giải trí xứ Hàn nói về chuyện hẹn hò.

Có thể thấy các nghệ sĩ giải trí sử dụng khá nhiều phương pháp để có thể thoải mái hẹn hò trong mà vẫn không làm người hâm mộ phật lòng.

Lựa chọn các địa điểm kín đáo

Mỗi nhiệm vụ bí mật đều cần một đại bản doanh. Các nghệ sĩ thần tượng khi muốn hẹn hò bí mật thường phải chọn các địa điểm kín đáo giúp họ tránh được ánh mắt tò mò của người hâm mộ hay cánh săn tin.

Khu vực hai bên bờ sông Hàn từng là địa điểm hẹn hò yêu thích của các thần tượng thế hệ trước. Khi màn đêm buông xuống, rất ít người hay phương tiện qua lại khu vực này. Tuy nhiên, vì bí mật đã bị tiết lộ, nên bờ sông Hàn không còn là nơi an toàn cho tình yêu của các thần tượng nảy nở nữa.

Giờ đây, địa điểm hẹn hò bí mật được các nghệ sĩ ưa chuộng là tụ điểm vui chơi giải trí hoặc cửa hàng hoạt động tới khuya. Các suất chiếu muộn tại rạp chiếu phim cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Than tuong Han hen ho bi mat nhu the nao? anh 1

Jenni (BlackPink) và Kai (EXO) bị phát hiện hẹn hò vào đầu năm 2019. Ảnh: Dispatch.

Một địa điểm hẹn hò khác được các thần tượng ưa chuộng là bên trong xe hơi của họ. Không gian riêng tư và kín đáo giúp những ánh mắt tò mò bên ngoài khó có thể nhận ra gương mặt nổi tiếng ngồi bên trong.

Thành viên Narsha của nhóm Brown Eye Girls từng tiết lộ một địa điểm hẹn hò khác mà các nghệ sĩ thần tượng ngày nay ưa thích là nhà riêng của họ. Một vài thần tượng sẽ chọn nhà riêng làm nơi hò hẹn nếu sống một mình.

Tuy nhiên, một địa điểm kín đáo cũng không đảm bảo 100% chuyện hẹn hò tránh khỏi tai mắt của cánh săn tin. Hồi đầu năm 2019, thành viên Kai của EXO và Jennie của BlackPink đã bị bắt quả tang hẹn hò khi anh đến đón cô tại nhà riêng và hai người di chuyển tới công viên để tâm sự.

Bí mật trao đổi thông tin

Để bắt đầu một mối quan hệ, việc trao đổi qua lại với đối phương là điều vô cùng quan trọng. Vào thời kỳ tiền Internet, các thần tượng sẽ liên lạc bằng cách chuyền thư tay giấu trong các đĩa nhạc.

Hiện nay, với sự phát triển của Internet, mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện, việc liên lạc giữa các thần tượng đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì lo lắng viết thư tay, xin số để nhắn tin hay gọi điện, họ chỉ cần nhắn tin trực tiếp thông qua các tài khoản mạng xã hội.

Than tuong Han hen ho bi mat nhu the nao? anh 2

Mối tình của HyunA và E'dawn nhận được sự giúp đỡ của một người vũ công. Ảnh: Instagram.

Video của Doyouram – Everyday K-Culture cũng tiết lộ nhiều nghệ sĩ trẻ khi mới ra mắt sẽ không có điện thoại di động mà chỉ được sử dụng iPad để truy cập Internet. Do đó, đôi khi các nghệ sĩ phải nhờ đến những người xung quanh như các thành viên của công ty hay quản lý giúp mình chuyền địa chỉ liên lạc hoặc tin nhắn tới đối phương.

Năm 2019, trong một tập của chương trình HyunA-ing, nữ ca sĩ HyunA đã chia sẻ câu chuyện ngày mới hẹn hò với bạn trai E’dawn. Cô hồi tưởng đôi tình nhân trẻ khi ấy không dám ra khỏi xe mỗi khi hẹn hò vì sợ bị bắt gặp. Họ chỉ có thể hẹn hò thoải mái mỗi khi dã ngoại về nông thôn hoặc vào rừng chơi.

Giữa video, HyunA cũng tiết lộ khi mình và E’dawn mới quen, vũ công chính của nữ ca sĩ – Hana No – chính là người đã giúp cả hai lên kế hoạch gặp gỡ bí mật. Hana No cũng là người đầu tiên được HyunA tâm sự những cảm xúc cô dành cho E’dawn khi cả hai vẫn chưa chính thức hẹn hò.

Gặp gỡ trong các chương trình truyền hình

Các nghệ sĩ thần tượng cũng tranh thủ cơ hội để gặp nhau khi tham gia ghi hình cho cùng một chương trình. Idol Star Athletic Championships – đại hội thể thao quy tụ nghệ sĩ thần tượng từ nhiều nhóm nhạc khác nhau chính là địa điểm quen thuộc cho những cặp đôi hẹn hò bí mật.

Jun Hyun Moo, một trong những người dẫn chương trình của Idol Star Athletic Championships đùa vui rằng từ vị trí của mình trong phòng bình luận, anh có thể nhanh chóng chỉ ra các cặp nghệ sĩ nào đang hẹn hò bí mật hay thầm để ý đến nhau bằng cách quan sát họ liếc mắt đưa tình.

Những sự kiện quy tụ thần tượng từ nhiều nhóm nhạc cũng là cơ hội tốt để các nghệ sĩ tìm cách tự giới thiệu bản thân cũng như xin thông tin liên lạc của người mình thầm để ý. Máy bán hàng tự động, thậm chí góc hành lang vắng người là những “điểm mù” nơi họ có thể tranh thủ làm quen mà không bị bắt gặp.

HyunA và loạt mỹ nhân trong MV tỷ view của Psy giờ ra sao?

HyunA, Gain, CL, Ha Ji Won và Son Na Eun là những mỹ nhân nổi tiếng từng góp mặt vào MV của Psy. Hiện, có người thăng hoa về sự nghiệp, người khác lại lận đận.

Nữ thần tượng Hàn tiết lộ cách hẹn hò bí mật

Trong một video mới đây, thành viên Narsha của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls đã tiết lộ với khán giả cách các nghệ sĩ thần tượng ngày nay hẹn hò.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm