Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình lý tưởng của Lukaku sau 2 năm rời Man Utd

Romelu Lukaku khiến CĐV trầm trồ với sự thay đổi về thể trạng trong 2 năm thi đấu tại Serie A.

Trong đoạn video ra mắt Chelsea, Lukaku làm CĐV trầm trồ với thân hình cân đối, khác hẳn so với thời gian anh còn chơi cho Manchester United.

"Thật vui khi thấy thân hình lý tưởng của Lukaku. Cậu ấy trông thật mạnh mẽ và nhanh nhẹn", CĐV Mubi nhận xét. Đồng quan điểm, tài khoản Jostle cho biết: "Thể trạng của Lukaku quá ấn tượng. Chắc hẳn anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để làm được điều này".

Than hinh ly tuong cua Lukaku sau 2 nam roi Man Utd anh 1

Thân hình của Lukaku khi còn chơi cho Man Utd và khi anh xuất hiện trong đoạn video ra mắt CĐV Chelsea.

Trước khi đầu quân cho Inter vào năm 2019, Lukaku nặng đến 104 kg. Sức mạnh là không đủ để giúp cầu thủ người Bỉ tỏa sáng tại Premier League.

Thân hình cồng kềnh khiến Lukaku giảm đáng kể tốc độ, khả năng giữ thăng bằng. Ở mùa giải cuối khoác áo "Quỷ đỏ", ngôi sao người Bỉ liên tục bị chế nhạo bởi những tình huống đỡ bước một lỗi, thậm chí tự làm mình chấn thương.

Nhờ có sự giúp đỡ từ chuyên gia dinh dưỡng Matteo Pincell. Lukaku điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Mỳ ống, Pizza bị loại khỏi thực đơn của "Big Rom".

Thay vào đó, anh thường xuyên sử dụng các món ăn ít tinh bột, chất béo như ức gà, khoai lang, mì shirataki và cá. Theo số liệu từ Eurosport, cân nặng hiện tại của Lukaku là 94 kg.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Lukaku cho biết anh được HLV Thomas Tuchel quán triệt nhiệm vụ ở mùa giải mới: "Tuchel muốn tôi là người chơi cao nhất trong đội hình. Ông ấy muốn tôi dùng tất cả khả năng để giúp đỡ cho CLB nhiều nhất có thể".

"Vai trò của tôi sẽ được bố trí tùy theo từng trận. Tôi có thể trở thành tiền đạo mũi nhọn, hoặc di chuyển để khai thác khoảng trống phía sau hàng phòng ngự. Hai năm ở Italy đã giúp tôi hiểu thêm về các khía cạnh của một trận đấu. Tôi đã sẵn sàng ra sân", cựu sao Man Utd nói thêm.

Lukaku đang có thể trạng tốt và có thể ra sân ở trận gặp Arsenal ở vòng 2 Premier League vào cuối tuần này.

Lukaku: 'Tôi đã khác' Cựu tiền đạo Manchester United khẳng định bản thân đã trưởng thành hơn khi trở lại Premier League trong màu áo Chelsea.

Alba: 'Việc Messi rời Barca không liên quan đến các đội trưởng'

Hậu vệ trái của Barca không hài lòng khi bị truyền thông và người hâm mộ đổ lỗi cho sự ra đi của Lionel Messi.

Gia đình người đại diện của Lukaku bị CĐV Inter đe dọa

Khi để Romelu Lukaku chuyển sang Chelsea, người đại diện Federico Pastorello và gia đình nhận nhiều lời đe dọa từ cổ động viên Inter Milan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm