Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng Thái Lan đang dẫn đầu thì đổ gục ở SEA Games

Ở chung kết cự ly chạy 200 m nam môn điền kinh, Puripol Boonson đang dẫn đầu thì chấn thương, qua đó không thể bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Than dong Thai Lan anh 1

Chiều 8/5 (giờ Hà Nội), truyền thông Đông Nam Á dành sự quan tâm cực lớn cho điền kinh, nội dung quan trọng bậc nhất SEA Games 32. VĐV 17 tuổi Puripol Boonson của Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên số một cho tấm HCV ở cự ly chạy 200 m nam.

Than dong Thai Lan anh 2

Xuất phát ở làn chạy số 4, Boonson có màn khởi đầu khá tốt. Thần đồng Thái Lan nhanh chóng bứt tốc và vươn lên dẫn đầu sau khoảng 100 m đầu tiên. Song, đúng lúc này Boonson bất ngờ dính chấn thương.

Than dong Thai Lan anh 3

Boonson dường như bị căng cơ vùng đùi trước khi loạng choạng, không thể trụ vững và đổ gục xuống sân. Do không thể hoàn thành bài thi, Boonson không thể bảo vệ thành công tấm HCV từng giành được trong lần đầu dự SEA Games năm ngoái.

Than dong Thai Lan anh 4

Tại SEA Games 31, Boonson gây ấn tượng ngay lần đầu tham dự khi phá kỷ lục tồn tại 23 năm của đại hội ở nội dung 200 m nam môn điền kinh với thành tích 20 giây 37. Anh chàng cũng về nhất ở cự ly 100 m nam thành tích 10 giây 69 đồng thời cùng đội tiếp sức Thái Lan giành HCV cự ly 4x100 m nam.

Than dong Thai Lan anh 5

Tại nội dung 200 m lần này, Boonson chấn thương nhưng đồng đội Soraout Dapbang thay anh giành tấm HCV. Sau khi về đích đầu tiên, Dapbang chạy đến hỏi thăm người đồng đội đang nằm sân đau đớn.

Than dong Thai Lan anh 6

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của VĐV sinh năm 2006 đến từ Thái Lan. Boonson còn 2 nội dung nữa chưa thi đấu là 4x100 đồng đội nam và 100 m nam lần lượt diễn ra vào ngày 10/5 và 12/5.

Than dong Thai Lan anh 7

Ở chung kết nội dung 200 m, Ngần Ngọc Nghĩa xuất phát tại làn chạy số 6. Anh giành tấm HCB dù đã có khởi đầu khá tốt. Niềm hy vọng của Việt Nam chưa thể đổi màu huy chương khi trước đó cũng giành tấm HCB ở SEA Games 31 tại nội dung 200 m nam.

Than dong Thai Lan anh 8

Kết quả ở chung kết nội dung 200 m nam.

Vỡ òa cảm xúc với HCV karate của Việt Nam Chiều 8/5, tuyển karate vỡ òa cảm xúc khi đem về cho Đoàn Thể thao Việt Nam tấm huy chương vàng nội dung kumite đồng đội nam.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

U22 Thái Lan dẫn đầu bảng B

Chiều 8/5, "Voi chiến" dễ dàng ghi 4 bàn vào lưới Lào ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games.

Tay vợt Việt kiều bất lực trước đối thủ Thái Lan

Savanna Ly Nguyễn không thể giúp quần vợt Việt Nam thắng Thái Lan ở bán kết nội dung đồng đội nữ ngày 8/5 và chấp nhận tấm HCĐ SEA Games 32.

Malaysia có gây khó dễ cho U22 Việt Nam?

U22 Malaysia chắc chắn không dễ chơi. Song, đối thủ có những sơ hở để U22 Việt Nam có thể khai thác khi hai đội gặp nhau trong tối 8/5 (giờ Hà Nội).

Bảo Ngọc - Hải Phan

Bạn có thể quan tâm