Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng 14 tuổi thắng 300 trận liên tiếp ở tựa game FIFA 21

Anders Vejrgang, thần đồng FIFA 21 người Đan Mạch, đã lập kỷ lục thế giới khi giành chiến thắng 300 trận liên tiếp.

Trong chế độ FUT (FIFA 21 Ultimate Team) Champions, Vejrgang thể hiện phong độ hủy diệt dù phải đối đầu với những người chơi hàng đầu thế giới. Ở trận đấu gần nhất, game thủ 14 tuổi đã thất bại trong loạt đấu luân lưu sau khi hòa đối 2-2 trong thời gian đá chính thức.

Chế độ FUT Champions cho phép game thủ thi đấu 30 trận mỗi tuần. Càng giành nhiều chiến thắng, game thủ càng được thưởng nhiều vật phẩm.

Vejrgang đã giành chiến thắng trong suốt 10 tuần liền. Thần đồng này sử dụng các cầu thủ đương đại như Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe và huyền thoại Zinedine Zidane.

than dong fifa 14 tuoi anh 1

Những cột mốc chiến thắng mà Vejrgang đã chinh phục được. Ảnh: RB Leipzig Gaming.

"Tôi là người đầy tham vọng. Cho đến khi tôi được phép tham gia các giải đấu quốc tế, FUT Champions là nơi để tỏa sáng vào mỗi tuần. Tôi luôn muốn ghi bàn. Hệ thống phòng ngự của tôi luôn cao nhằm gây áp lực cho đối thủ nhiều nhất có thể. Tôi cố gắng sử dụng kỹ năng của mình để tấn công", Give Me Sport dẫn lời Vejrgang.

"Mọi người sẽ không muốn bỏ lỡ các trận đấu của tôi ở thời điểm này. Đôi khi tôi dẫn trước đối thủ đến 15-0 nhưng vẫn thi đấu nghiêm túc. Tôi luôn tôn trọng đối thủ và khao khát giành chiến thắng", thần đồng 14 tuổi nói thêm.

Hiện tại, Vejrgang là game thủ thuộc RB Leipzig Gaming. Anh phát trực tiếp những trận đấu của mình trên Twitch, nền tảng stream game hàng đầu thế giới và thu hút lượng khán giả trung bình là 55.000 người.

Quân Bi vô địch PES Hàn Quốc Trong loạt trận chung kết Kixx Cup tối 25/10, huyền thoại PES Việt Nam đánh bại Zodiac 2-0 (3-2, 3-2) để vô địch giải PES chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Esports trở thành môn tranh huy chương tại ASIAD 19

Thể thao điện tử (Esports) lần đầu tiên được tính huy chương giống như những môn thể thao truyền thống tại Asian Games 2022 ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Tabi Tuấn Anh: 'Mục tiêu là vô địch Thái Lan'

Tabi Tuấn Anh, Quân Bi và Quang Barca sẽ là ba trong những game thủ PES Việt Nam thi đấu tại giải vô địch Thái Lan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm