Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham vọng gắn bó với Real của Ronaldo có nguy cơ đổ bể

Cristiano Ronaldo muốn khoác áo Real tới năm 40 tuổi. Tuy nhiên, “Los Blancos” không có kế hoạch giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo khoe Chiếc giày vàng châu Âu thứ 4 trong sự nghiệp

Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo lần thứ tư trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng trong mùa giải 2014/15.

Theo Goal, ban lãnh đạo Real Madrid vừa có cuộc thảo luận riêng với Cristiano Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá cao bài phát biểu của chân sút 30 tuổi trên Marca cách đây ít hôm. Tuy nhiên, “Nhà trắng” thông báo không có kế hoạch bàn về việc gia hạn hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4 trong sự nghiệp hôm 13/10, cựu ngôi sao Manchester United bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Real tới 40 tuổi và kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo “Kền kền trắng” .

Ronaldo vừa phá kỷ lục về số lần giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, hơn Lionel Messi 1 lần. Ảnh: Goal.

“Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid thêm 5 hoặc 6 năm nữa ngoài bản hợp đồng hiện tại. Tôi cũng có kế hoạch duy trì số trận và số lượng bàn thắng trung bình mỗi mùa giải. Tôi cảm thấy tốt và có ích cho Real và muốn tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu cùng đội bóng”, Ronaldo chia sẻ.

Tương lai của Ronaldo từng trở thành đề tài bàn tán vào tháng 9 vừa qua. Nhiều nguồn tin cho biết chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 sẽ chuyển tới khoác áo PSG, sang MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) hoặc trở lại đội bóng cũ Manchester United sau khi rời Bernabeu.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez sau đó bỏ ngỏ khả năng giữ chân CR7. Ông nói: “Cristiano vẫn còn hạn hợp đồng với Real Madrid. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, trong cuộc sống này, bạn không thể chắc chắn điều gì”.

Hợp đồng của Ronaldo và Real Madrid sẽ đáo hạn vào hè 2018. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bước sang tuổi 33.

‘Ronaldo mơ ước treo giày ở Real Madrid’

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha lên kế hoạch cho sự nghiệp một vài năm tới. Anh hy vọng sẽ khoác áo Real Madrid thêm 6 năm.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm