Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benitez phủ nhận mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bale

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha lên tiếng khẳng định không hề có mâu thuẫn giữa hai ngôi sao sáng nhất của “Los Blancos” trong thời gian gần đây.

‘Gareth Bale không bằng một phần tư của Cristiano Ronaldo’

Cây bút hàng đầu của tờ AS, Tomas Roncero đã có những phát ngôn nhằm đáp trả những lời châm biếm đến từ người đại diện của Gareth Bale.

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Rafa Benitez vừa phải đích thân xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để xua tan tin đồn về những lục đục trong mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Theo chiến lược gia 55 tuổi, có thể vai trò áp đảo của siêu sao người Bồ Đào Nha là nguyên nhân gây ra những đố kỵ.

“Tôi xin khẳng định không hề có bất kỳ mâu thuẫn hay ghen ghét nào giữa Ronaldo và Bale. Những tin đồn trước đó đều sai sự thật”.

“Cả hai đều là cầu thủ hàng đầu thế giới và luôn khát khao giành chiến thắng. Sự nghiêm túc và tập trung trong tập luyện khiến họ không có nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau. Tuy nhiên, trong phòng thay đồ, Ronado và Bale đều tỏ ra hòa đồng và vui vẻ”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu trên AS.

Cristiano Ronaldo và
Cristiano Ronaldo và Gareth Bale  đang có phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây. Ảnh: Mirror.

Trước đó, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett làm dấy lên làn sóng dư luận tại thủ đô Madrid khi công khai giễu cợt Cristiano Ronaldo nên chuyển hẳn sang kinh doanh đồ lót đồ lót để nhường vị trí cho thân chủ của mình. Ngoài ra, vị quản lý của siêu sao người Xứ Wales cũng tiết lộ hai cầu thủ đắt giá nhất tại sân Bernabeu đã tuyệt giao từ khá lâu.

Theo những nguồn tin từ báo chí Madrid, chính HLV Rafa Benitez mới là người có mâu thuẫn với những trụ cột của đội bóng. Cụ thể, vị thuyền trưởng của “Los Blancos” từ lâu đã không nói chuyện với Cristiano Ronaldo, ngoài ra, quyết định thay người khó hiểu của ông cũng khiến chân sút chủ lực Benzema vô cùng tức giận.

HLV Benitez đang có mâu thuẫn với Ronaldo

Tân thuyền trưởng của Real Madrid và siêu sao người Bồ Đào Nha gần như không giao tiếp trong thời gian qua.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm