Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Benitez đang có mâu thuẫn với Ronaldo

Tân thuyền trưởng của Real Madrid và siêu sao người Bồ Đào Nha gần như không giao tiếp trong thời gian qua.

Benitez là nguyên nhân khiến Real gây thất vọng

Những quyết định thay đổi nhân sự không tốt của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến Real không thể giành trọn 3 điểm trong trận derby với Atletico.

Tờ Sport vừa dẫn lại nguồn tin từ tờ El Chiringuito có trụ sở tại Madrid. Theo đó huấn luyện viên Rafa Benitez đang gặp vấn đề lớn trong phòng thay đồ của Real Madrid. Trong đó Cristiano Ronaldo, cầu thủ số 1 tại Bernabeu, tái khẳng định không nhận được sự quan tâm từ ông thầy mới đến.

Mối quan hệ giữa Benitez và Ronaldo bất ổn trong những ngày đầu chiến lược gia Tây Ban Nha tiếp quản ghế nóng tại Bernabeu. Trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải tại Australia, cựu HLV Liverpool từng đánh giá cựu ngôi sao Manchester United không phải là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Giữa HLV Benitez và Ronaldo đang tồn tài mối quan hệ không tốt. Ảnh: Sport.

Phát biểu của Benitez đã làm tổn thương Ronaldo. Dù sau đó nhà cầm quân 55 tuổi nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với CR7, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 vẫn không nguôi ngoai. Tờ El Chiringuito tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha gần như không trò chuyện với huấn luyện viên của mình suốt thời gian qua.

Không chỉ Ronaldo, huấn luyện viên Benitez cũng có mối quan hệ không tốt với hai cầu thủ trụ cột khác tại Bernabeu là Karim Benzema và Sergio Ramos. Tiền đạo người Pháp bày tỏ sự bất mãn vì bị thay ra giữa chừng trong trận hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid tại vòng 7 La Liga.

“Tôi rất thất vọng khi bị thay ra. Tôi luôn chăm chỉ tập luyện để không rơi vào hoàn cảnh này. Thế nhưng, bảng điện tử luôn hiển thị số 9 của Real rời sân. Bạn muốn biết lý do thì hãy hỏi ông ấy (Benitez)”, Benzema giận dữ cho biết trên tờ AS.

Benzema tức giận vì bị thay ra trong trận gặp Atletico. Ảnh: Bleacherreport.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos không hài lòng khi bị HLV Benitez chỉ trích vì quả penalty trên sân Vicente Calderon. Anh nói: “Tôi biết mình mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền. Tuy nhiên, nhân vô thập toàn, ai cũng có lúc mắc lỗi. Nhưng sao ông ấy không nói thẳng với tôi về suy nghĩ của ông ấy”.

HLV Benitez có sự khởi đầu ấn tượng cùng Real Madrid khi thắng 4, hòa 1 sau 5 vòng đầu tiên tại La Liga. Tuy nhiên, hai trận gần đây “Kền kền trắng” có dấu hiệu chững lại, chỉ giành 1 điểm mỗi trận. Kết quả đó khiến đội bóng Hoàng gia bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng (xếp thứ 2 sau Villarreal).

Benzema chán ngấy với quyết định của Rafa Benitez

Chân sút 27 tuổi từ chối chỉ trích vị thuyền trưởng của Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ thái độ không mấy hài lòng với quyết định thay người của ông thầy người Tây Ban Nha.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm