Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema chán ngấy với quyết định của Rafa Benitez

Chân sút 27 tuổi từ chối chỉ trích vị thuyền trưởng của Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ thái độ không mấy hài lòng với quyết định thay người của ông thầy người Tây Ban Nha.

Liên tục nổ súng ở 5 trong 6 trận đấu gần nhất, Karim Benzema là chân sút thi đấu ổn định nhất trong đội hình “Los Blancos” hiện nay. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp không hiểu tại sao anh liên tục bị thay ra khi trận đấu còn chưa kết thúc.

“Tôi không có quyền can thiệp vào những quyết định thay người của huấn luyện viên trưởng. Tuy nhiên, Benitez cần hiểu rằng tôi thực sự muốn cống hiến hết sức cho đội bóng”.

“Tôi cảm thấy thực sự thất vọng mỗi khi nhìn thấy con số 9 hiện lên trên bảng điện tử. Dù vậy, tôi vẫn cố gẵng giữ bình tĩnh và tự nhủ bản thân nỗ lực hơn nữa. Biết đâu, tôi sẽ thoát khỏi việc bị thay ra giữa chừng”, chân sút chủ lực của Real Madrid chia sẻ trên tờ AS.

Ronaldo chơi mờ nhạt, Real bị kìm chân ở derby Madrid

Phong độ phập phù của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Real bị kình địch cùng thành phố Atletico cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 7 La Liga diễn ra lúc 1h30 ngày 5/10.

Cựu sao Lyon đang có phong độ ổn định trong màu áo
Cựu sao Lyon đang có phong độ ổn định trong màu áo "Los Blancos". Ảnh: Goal.

Trong khi Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại, Benzema trở thành vị cứu tinh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo 27 tuổi liên tục nổ súng để đem về cho “Los Blancos” những chiến thắng trước Granada, Bibao, và mới đây là cú đánh đầu mở tỷ số trong trận derby thành Madrid.

Chứng kiến sự phàn nàn của Benzema, HLV Rafa Benitez đã có những lời giải thích nhằm xoa dịu cậu học trò của mình. Chiến lược gia 55 tuổi khẳng định, những quyết định thay người của ông nhằm đảm bảo sự cân bằng cho đội bóng.

“Benzema đã có một trận đấu rất tốt. Tuy nhiên, yếu tố thể lực không cho phép cậu ấy thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó, tôi muốn Real duy trì được nhịp độ tấn công trong toàn bộ trận đấu. Vì thế, tôi đã quyết định chuyển sang tấn công cánh bằng tốc độ của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo”, cựu HLV Napoli cho biết.

Benitez là nguyên nhân khiến Real gây thất vọng

Những quyết định thay đổi nhân sự không tốt của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến Real không thể giành trọn 3 điểm trong trận derby với Atletico.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm