Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo hẹn hò người mẫu 19 tuổi

Tờ báo Correio Da Mahna ở quê nhà Bồ Đào Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo đang có mối quan hệ tình cảm thân thiết với người mẫu trẻ Maja Darving.

Sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chủ yếu dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc cậu quý tử Ronaldo Jr và tập trung cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

Người mẫu 19 tuổi Maja Darving là bóng hồng tiếp theo trong cuộc đời Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, truyền thông quê nhà Bồ Đào Nha bất ngờ đưa tin, Cristiano Ronaldo đã có bạn gái mới. Theo tờ báo Correio Da Mahna, bóng hồng mới bên cạnh CR7 là người mẫu 19 tuổi người Đan Mạch, Maja Darving.

Trang BT (Đan Mạch) đăng thông tin, Ronaldo cùng người mẫu trẻ đã đi chơi cùng nhau. Họ từng dành ngày nghỉ cuối tuần bên nhau ở Madrid vào tháng 8. Ngoài ra, tiền đạo của Real Madrid và Maja Darving đã trở thành bạn trên mạng xã hội.

Về phong độ trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo thi đấu không tốt ở trận Real Madrid hòa đội bóng cùng thành phố Atletico 1-1 trên sân Vicente Calderon. Cuối tuần qua, cầu thủ lập công cho đội bóng Hoàng gia là tiền đạo Benzema.

Sau khi chỉ có 1 điểm trong trận derby thành Madrid, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 7 vòng đấu. Câu lạc bộ chủ sân Bernabeu hiện kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Villarreal.

Còn với Cristiano Ronaldo, anh chưa thể nâng thành tích ghi bàn trong màu áo Real sau khi san bằng kỷ lục 323 bàn của chân sút lừng danh một thời Raul ghi cho đội bóng thành Madrid.

Ronaldo nhận giải đặc biệt sau khi san bằng kỷ lục của Raul

Lập cú đúp vào lưới đội bóng Malmo FF ở vòng bảng Champions League giữa tuần này, Cristiano Ronaldo đuổi kịp kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm