Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe Chiếc giày vàng châu Âu thứ 4 trong sự nghiệp

Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo lần thứ tư trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng trong mùa giải 2014/15.

Ronaldo mở tiệc mừng Bồ Đào Nha giành vé dự EURO 2016

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ăn mừng cùng các chiến hữu sau khi góp công giúp Seleccao giành vé đến Pháp mùa hè sang năm.

Siêu sao người Bồ Đào Nha
Buổi lễ tôn vinh Cristiano Ronaldo được tổ chức tại khách sạn Palace, thủ đô Madrid ngày 13/10. Chủ tịch Florentino Perez đã có mặt và đích thân trao danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" cho siêu sao người Bồ Đào Nha.
Đây là lần
Với thành tích ghi 48 bàn ở mùa giải 2014/15, Ronaldo đánh bại Lionel Messi (43 bàn) và Sergio Aguero (26 bàn) để lần thứ tư trở thành chủ nhân của "Chiếc giày vàng châu Âu". Trước đó, tiền đạo 30 tuổi từng giành danh hiệu cá nhân cao quý này ở các mùa giải 2007/08, 2010/11 và 2013/14.
con trai
Mẹ và con trai cũng xuất hiện tại buổi lễ để chung vui cùng Ronaldo. Cựu cầu thủ M.U không giấu nổi hạnh phúc và nhấn mạnh gia đình chính là động lực lớn nhất giúp anh thành công như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1985 khẳng định anh sẽ nỗ lực hơn để nâng tổng số danh hiệu này lên con số 5 hoặc 6.
Florentino Perez
Cristiano Ronaldo chụp ảnh cùng những nhân vật cốt cán trong BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha. Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra vô cùng tự hào và dùng cụm từ "huyền thoại bóng đá thế giới" để mô tả về ngôi sao người Bồ Đào Nha. 
Với
Với lần thứ tư giành "Chiếc giày vàng châu Âu", Cristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục 3 lần sở hữu danh hiệu này do chính anh cùng người đồng nghiệp Lionel Messi nắm giữ trước đó. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ làm được điều này kể từ khi giải thưởng trên ra đời năm 1968. 

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm