Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mở tiệc mừng Bồ Đào Nha giành vé dự EURO 2016

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ăn mừng cùng các chiến hữu sau khi góp công giúp Seleccao giành vé đến Pháp mùa hè sang năm.

Với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Đan Mạch mới đây, tuyển Bồ Đào Nha chắn chắn giành ngôi đầu bảng I và giành vé dự EURO 2016. Dẫu thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu trên, Cristiano Ronaldo vẫn quyết định mở tiệc mừng chiến công cùng những người bạn thân thiết.

Thông qua bức hình được “khoe” trên Instagram, bữa tiệc thết đãi bạn bè của CR7 được chuẩn bị khá công phu. Bao gồm các món salad, trái cây tươi, khoai tây, xúc xích Italy và rất nhiều loại thịt khác nhau. Tuy nhiên, các món ăn chứa hàm lượng đường cao đều bị loại bỏ bởi ngôi sao 30 tuổi luôn đề cao chế độ ăn kiêng nhằm duy trì thể hình cân đối.

Ronaldo tổ chức bữa tiệc thịnh soạn ăn mừng tấm vé dự EURO 2016 của Bồ Đào Nha. Ảnh: Mirror.

Do đã chắc suất có mặt tại Pháp mùa hè sang năm nên huấn luyện viên Fernando Santos cũng quyết định loại Ronaldo khỏi danh sách cầu thủ tham dự lượt trận cuối cùng với Serbia. Nhờ vậy, ngôi sao khoác áo Real đã đáp phi cơ riêng trở lại Tây Ban Nha để sum vầy bên gia đình và các chiến hữu.

Bên cạnh Ronaldo, hậu vệ Fabio Coentrao cũng được cho nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương nhẹ ở cuộc đọ sức với Đan Mạch. Những người được gọi thay thế là Ricardo Pereira (Nice) và Rui Fonte (SC Braga). 

Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha vẫn giành vé dự VCK EURO 2016

Bàn thắng duy nhất của Joao Moutinho phút 66 giúp Bồ Đào Nha đánh bại Đan Mạch 1-0 ở trận đấu lúc 1h45 ngày 9/10. Kết quả này giúp Seleccao giành vé tới Pháp trước một vòng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm