Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/10: ‘Liverpool không cần Ronaldo hoặc Messi’

Diego Costa giải thích lý do sa sút; Herrera và Rojo sẵn sàng trở lại; Chelsea và Arsenal bị phạt tiền là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Liverpool không cần Ronaldo hoặc Messi’

Trả lời phỏng vấn trên kênh LFCTV sau khi ký hợp đồng với Liverpool, huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định ông không phải là người mơ mộng, muốn Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo trong đội hình “The Kop”. Chiến lược gia 48 tuổi người Đức hài lòng với đội hình hiện tại của Liverpool và sẽ tạo điều kiện để họ thể hiện. Ông cũng sẵn sàng cùng đội bóng mới vượt qua mọi khó khăn. Cựu HLV Dortmund vừa ký hợp đồng 3 năm với Liverpool ngày 8/10. Nhiệm vụ của ông là giúp Liverpool cải thiện vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và hướng đến tấm vé dự Champions League mùa tới.

HLV Klopp sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ Liverpool hiện tại cơ hội thể hiện. Ảnh: Telegraph.

Diego Costa giải thích lý do sa sút

Trong cuộc phỏng vấn trên Daily Mail, tiền đạo Diego Costa cho rằng nguyên nhân khiến anh không có phong độ tốt tại giải năm nay là vì tăng cân. “Tôi gặp chấn thương sau đó trải qua quãng thời gian nghỉ hè. Tôi không kiểm soát được chế độ ăn tập của mình. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của tôi trong thời gian qua”, chân sút số 1 của Chelsea mùa trước chia sẻ. Tiền đạo người Tây Ban Nha mới ghi 1 bàn sau 6 trận tại giải năm nay. Màn trình diễn nghèo nàn khiến Diego Costa không được triệu tập cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại EURO 2016. Chelsea cũng bị ảnh hưởng lớn từ Costa khi chỉ đứng thứ 16 với 8 điểm.

Herrera và Rojo sẵn sàng trở lại

Trên Twitter cá nhân, tiền vệ Ander Herrera tiết lộ anh cảm thấy rất thoải mái sau buổi tập nặng cùng MU ngày 8/10. Ngôi sao người Tây Ban Nha không thể cùng “bầy Quỷ đỏ” tham dự hai trận gần nhất do chấn thương đầu gối. Ngoài ra, hậu vệ đa năng Marcos Rojo cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cầu thủ Argentina không thể cùng đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vì chấn thương. Dự kiến, cả Herrera lẫn Rojo đều góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Everton tại vòng 9 Premier League cuối tuần sau.

Chelsea và Arsenal bị phạt tiền

Trang BBC đưa tin, cả Chelsea lẫn Arsenal đều nhận những án phạt nghiêm khắc vì không quản lý được hành vi của các cầu thủ trong trận derby London ngày 19/9. Nhà đương kim vô địch Premier League bị phạt 40.000 bảng tiền mặt, trong khi số tiền phạt dành cho Arsenal là 30.000 bảng. Ở trận đó, Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ vì va chạm với Diego Costa. Tuy nhiên, hậu vệ của Arsenal chỉ bị treo giò 1 trận, trong khi chân sút của Chelsea bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Lịch thi đấu ngày 9/10: Tâm điểm vòng loại EURO 2016

Hai trận đấu có sự hiện diện của Anh và Tây Ban Nha được dự đoán thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ trái bóng tròn đêm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm