Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm họa Manchester United

Đêm 29/9, MU tạo loạt thống kê tệ hại trong thất bại 0-3 trước Tottenham ở vòng 6 Premier League mùa 2024/25.

Tham hoa Manchester United anh 1

Spurs tung ra tới 24 cú sút về phía khung thành Man United, nhiều nhất trong một trận đấu ở mùa giải này. Thậm chí, Tottenham còn không thể làm tốt hơn dù chỉ phải đối đầu Coventry hay Qarabag từ đầu mùa.

Tham hoa Manchester United anh 2

Bruno Fernandes có lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp tại Man United. Phải sau 242 trận đấu, "số 8" mới phải đi tắm sớm. Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ bị treo giò 3 trận tiếp theo gặp Aston Villa, Brentford và West Ham.

Tham hoa Manchester United anh 3

Manchester United thua 8 trong số 20 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Trước đó, họ bất bại trong 20 trận khi được thi đấu tại "Nhà hát của những giấc mơ". "Lại bị đánh tơi tả trên sân nhà", Statman Dave viết.

Tham hoa Manchester United anh 4

Chỉ có Wolves (10), West Ham (8) và Everton (7) để thủng lưới nhiều hơn "Quỷ đỏ" trên sân nhà ở đấu trường Premier League trong mùa 2024/25. Manchester United có 6 lần vào lưới nhặt bóng. Hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag sở hữu hiệu số bàn thắng bại là -5 tính riêng các trận đấu tại Old Trafford.

Tham hoa Manchester United anh 5

Spurs (3) và Liverpool (3) đều ghi được nhiều bàn thắng hơn chính Manchester United (1) tại Old Trafford ở Premier League mùa giải năm nay. Chỉ riêng trong hiệp một, "Gà trống" tạo ra số cơ hội ngon ăn về phía khung thành Andre Onana bằng với số cú sút của MU (3).

Tham hoa Manchester United anh 6

Manchester United để thua 23 trong 424 trận tại Premier League với cách biệt từ 3 bàn trở lên kể từ khi Alex Ferguson giải nghệ. Trong 1.035 trận đấu tại giải đấu số một nước Anh dưới thời huấn luyện viên huyền thoại người Scotland, "Quỷ đỏ" chỉ phải chịu 22 trận thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Tham hoa Manchester United anh 7

Dominic Solanke là cầu thủ người Anh thứ 3 ghi bàn trong 3 lần liên tiếp ra sân đối đầu Man Utd ở Premier League, sau Jermain Defoe vào tháng 11/2002 và Bukayo Saka vào tháng 1/2023.

Tham hoa Manchester United anh 8

Dejan Kulusevski tạo ra 8 cơ hội cho Tottenham trong trận đấu với Manchester United. Đây là thông số tốt nhất trong lịch sử (kể từ khi Opta thống kê ở mùa 2003/04) mà một cầu thủ đội khách làm được tại Old Trafford, tính riêng ở đấu trường Premier League.

Bruno nhận thẻ đỏ, MU bị Tottenham nhấn chìm tại Old Trafford

Đêm 29/9, MU nhận thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 6 Premier League.

Đội trẻ MU gây sốt khi thắng 9-0

U18 Manchester United tạo ra chiến thắng đậm nhất tại các giải trẻ chuyên nghiệp Anh từ đầu mùa, khi vùi dập đối thủ Blackburn Rovers với tỷ số 9-0.

Sancho khiến CĐV MU tiếc nuối

Jadon Sancho tiếp tục chơi hay trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Leicester City ở vòng 6 Premier League tối 28/9.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

HLV Simeone noi gian hinh anh

HLV Simeone nổi giận

0

Ông Diego Simeone phản ứng dữ dội trước hành vi quá khích từ chính các cổ động viên Atletico Madrid ở trận đấu với Real Madrid thuộc vòng 8 La Liga.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm