Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trẻ MU gây sốt khi thắng 9-0

U18 Manchester United tạo ra chiến thắng đậm nhất tại các giải trẻ chuyên nghiệp Anh từ đầu mùa, khi vùi dập đối thủ Blackburn Rovers với tỷ số 9-0.

James Scanlon ghi 4 bàn trong chiến thắng 9-0 của U18 MU.

Hôm 28/9, ở trận đấu thuộc vòng 5 giải U18 Premier League 2024/25, đội trẻ MU có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ Blackburn Rovers. Tài năng trẻ James Scanlon chơi hay nhất trận này, ghi tới 4 bàn thắng.

Scanlon nằm trong số những măng non được kỳ vọng nhất ở học viện MU hiện tại. Hồi tháng 3, tài năng trẻ sinh năm 2006 làm nên lịch sử khi có màn ra mắt đội tuyển Gibraltar. Ở tuổi 17, Scanlon khiến giới chuyên môn chú ý khi khoác áo tuyển Gibraltar trong cuộc chạm trán Lithuania tại UEFA Nations League.

Scanlon được Man United mua về từ Derby County vào năm 2021, đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Anh, nhưng cuối cùng lựa chọn khoác áo Gibraltar. Tiền vệ này hiện là trụ cột của U18 "Quỷ đỏ" và được kỳ vọng tiếp bước Kobbie Mainoo để lên chơi cho đội một.

Chiến thắng 9-0 trước U18 Blackburn Rovers tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội trẻ MU trong làng bóng đá Anh. Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Adam Lawrence giành được chức vô địch Premier League miền Bắc, với thành tích chỉ thua 2 trận trong cả mùa.

U18 MU còn tạo nên chiến thắng đậm nhất mùa giải khi đè bẹp U18 Liverpool với tỷ số 9-1. Sau đó, đến trận chung kết U18 Premier League Cup, đội trẻ Man Utd tiếp tục hạ Man City để lên ngôi vô địch.

Ở trận chung kết U18 Premier League toàn quốc, "Quỷ đỏ" hạ Chelsea 2-1 để giành cú ăn ba lịch sử trong các giải trẻ nước Anh, gồm chức vô địch U18 Premier League miền Bắc, U18 Premier League toàn quốc và U18 Premier League Cup.

Bước ngoặt lớn với Lee Kang-in

Cầu thủ người Hàn Quốc giành được sự tin tưởng của huấn luyện viên Luis Enrique và có màn trình diễn tuyệt vời ở vị trí số 9 ảo.

Osimhen dính chấn thương

Victor Osimhen bị đau trong trận hòa 3-3 của Galatasaray trước Kasimpasa ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm