Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

​Thái Sơn Nam thắng 9-2 tại giải futsal các CLB châu Á

Tối 22/7, CLB Thái Sơn Nam đã đánh bại Vic Vipers với tỷ số đậm 9-2, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp tại Giải futsal các CLB châu Á 2017, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 20 đến 30/7.

Thái Sơn Nam có chiến thắng đầu tay tại giải futsal các CLB châu Á 2017.

Video Thái Sơn Nam thắng CLB Australia 9-2 Đẳng cấp vượt trội giúp Thái Sơn Nam đánh bại Vic Vipers 9-2 tại Giải futsal các CLB châu Á 2017. Kết quả này giúp họ nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết trên sân nhà.

CLB vô địch Việt Nam tạo ra thế trận rất dễ dàng. Sau hiệp 1, Thái Sơn Nam đã dẫn trước 5-0. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của bầu Tú tiếp tục chơi lấn lướt để ghi thêm 4 bàn trong hiệp 2.

Trước khi bước vào trận đấu tối 22/7, Thái Sơn Nam chịu nhiều sức ép do đã thua Erem (Kyrgyzstan) 4-5 ở trận ra quân. Kết quả này buộc đội chủ nhà phải thắng hai trận còn lại mới có cơ hội đi tiếp. Hiểu rõ điều đó, Thái Sơn Nam dồn lên tấn công ngay tiếng còi khai cuộc.

Trước đối thủ yếu, các chân sút của đội chủ nhà như Lê Quốc Nam, Tayebi, Trọng Luân, Thái Huy liên tiếp lập công giúp đội dẫn trước 5-0 sau hiệp 1. Đội khách phản kháng yếu ớt, không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Hiệp 2, đội bóng của bầu Tú vẫn tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn. Chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp, Phùng Trọng Luân và Lê Quốc Nam có hai bàn thắng dễ dàng để nâng tỷ số lên 7-0. Đội bóng Australia gần như buông xuôi trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Thai Son Nam thang dam Vic Vipers anh 1
Thái Sơn Nam (áo trắng) có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu.

Trong những phút còn lại, đội bóng Việt Nam ghi thêm 2 bàn do công của Trần Văn Vũ, Tayebi. Tuy nhiên, họ cũng bỏ lỡ một số cơ hội đáng tiếc, điển hình là cú dứt điểm hỏng ăn ở tư thế trống trải của Minh Trí.

CLB Australia chơi power-play trong hơn 10 phút cuối. Nỗ lực của họ được đền đáp với 2 bàn thắng từ những cú dứt điểm cận thành của Jason và Jordan. Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng 9-2 trước Vic Vipers.

Ở trận đấu trước đó tại bảng A, Al Dhafrah (UAE) đánh bại Erem (Kyrgyzstan) 4-0. Với kết quả này, Thái Sơn Nam đứng thứ 3 tại bảng A. Họ có cùng điểm số với Erem nhưng xếp sau do thua về kết quả đối đầu.

Lượt đấu cuối cùng ngày 24/7, Thái Sơn Nam sẽ buộc phải thắng đội đầu bảng Al Dhafrah (6 điểm) nếu muốn giành vé đi tiếp. Đây là cuộc đối đầu rất khó khăn cho thầy trò HLV Miguel Rodrigo khi đối thủ có dàn cầu thủ đồng đều, đặc biệt sở hữu hai ngoại binh rất chất lượng.

Thái Sơn Nam thua đau tại giải futsal châu Á

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Thái Sơn Nam đã bất ngờ thua 4-5 trước FC Erem (Kyrgyzstan) ở lượt trận đầu tiên Giải futsal các CLB châu Á 2017 tối 20/7.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm