Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam cười hết cỡ trước trận gặp Hàn Quốc

Trong buổi tập chiều 22/7, HLV Hữu Thắng cho các học trò vận động nhẹ, chơi bóng ném để tạo không khí vui vẻ, giải tỏa áp lực trước trận đấu quyết định gặp Hàn Quốc.

U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 1
U22 Việt Nam chọn sân Trung tâm thể thao Công an để tập luyện trước trận đấu quyết định gặp U22 Hàn Quốc tối 23/7. Các cầu thủ có tâm lý rất thoải mái bởi toàn đội đang dẫn đầu bảng. Chỉ cần hòa Hàn Quốc, đội sẽ giành vé dự VCK U23 châu Á 2018.
U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 2
Buổi tập của đội diễn ra tại đại bản doanh của CLB TP.HCM do Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch. Cựu chân sút của tuyển Việt Nam đến bắt tay thân mật với những đàn em, động viên họ trước trận đấu quan trọng.

U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 3
Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng cho toàn đội chơi bóng ném với mục địch tạo không khí vui vẻ cho các cầu thủ. Đây là bài tập hay được chiến lược gia xứ Nghệ áp dụng trước khi đội bước vào trận đấu mang tính quyết định.
U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 4
Trợ lý HLV Dương Minh Ninh làm trọng tài điều khiển trận đấu "bóng ném". Ông có một số quyết định "ăn gian" khiến cầu thủ hai bên phản ứng. Tuy nhiên đây chỉ là trò vui của ban huấn luyện để các thành viên chơi đùa vui vẻ, tạm quên đi sức ép.
U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 5
Xuân Trường đã chơi tốt ở trận thắng Macau 8-1. Tiền vệ của Gangwon thể hiện đúng phong độ như ban huấn luyện mong muốn. Nhiều khả năng ở trận gặp Hàn Quốc, anh sẽ tiếp tục được đá chính.
U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 6
Tuấn Anh không ra sân ở trận thắng Macau. HLV Hữu Thắng muốn giữ sức cho anh để thi đấu trước Hàn Quốc. Tiền vệ của HAGL đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của U22 Việt Nam. Ở trận thắng Đông Timor 4-0, anh ghi một bàn thắng đẹp mắt.
U22 Viet Nam tap chieu 22/7 anh 7
Cuối buổi, ban huấn luyện cho các cầu thủ thả lỏng. Với tâm lý thoải mái, U22 Việt Nam rất tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu trước U22 Hàn Quốc, qua đó giành vé dự VCK.

‘Gặp Việt Nam là thách thức lớn với U22 Hàn Quốc’

Báo chí Hàn Quốc rất thất vọng với đội nhà khi hòa 0-0 trước U22 Đông Timor. Từ chỗ là ứng cử viên số một cho ngôi nhất bảng, họ đang đối diện với nguy cơ bị loại.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm