Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hà Books lần đầu tiên mở hội sách tại kho

Cuối năm là thời điểm bạn đọc có thể mua sách giảm giá từ 30% đến 70%. Thậm chí, có nơi, sách còn được bán theo cân.

Những năm gần đây, nhiều hội sách thu hút sự quan tâm của độc giả hơn. Các sự kiện đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt như tặng kèm móc chìa khoá, kẹp sách, phụ kiện... hoặc thay vì giảm giá bìa từ 30-70% như thông thường, có hội sách còn bán theo… cân.

Chương trình khuyến mãi mua sách theo cân thuộc khuôn khổ hội sách “Mua sách tại kho - không lo về giá”, được tổ chức từ ngày 4 đến 6/12 tại kho sách Thái Hà Books, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, Thái Hà Books quyết định mở hội sách ngay tại kho.

hoi sach giam gia anh 1

Nhiều tác phẩm văn học dịch được cộng đồng đọc và giới hàn lâm quốc tế đánh giá cao cũng có mặt tại hội sách. Ảnh: I Love Books.

Bên cạnh 10.000 cuốn sách được bán đồng giá 5.000-10.000-20.000 đồng, những tác phẩm kinh điển hoặc đang bán chạy cũng có thể được giảm giá từ 25-42%.

Đối với các sự kiện khác, trong phạm vi chương trình, hội sách còn có nhiều hoạt động hấp dẫn để thu hút độc giả, như: Thử thách đội sách lên đầu, Trải nghiệm cây ATM sách miễn phí hay đổi rác lấy sách....

Trong sự kiện "Mua sách tại kho - không lo về giá", ban tổ chức cho biết đã chuẩn bị nhiều đầu sách, thuộc nhiều chủ đề khác nhau như kinh tế, văn học kinh điển, văn học dịch... Ngoài ra, sách cho giới trẻ hay cho cha mẹ cũng được tập trung bày bán để đáp ứng nhu cầu của độc giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

'Thị phần sách văn học chưa được cải thiện'

Theo tổng kết của Hội Nhà văn Việt Nam, sách ngôn tình "ăn khách", còn sách lý luận, thơ gần như lưu hành nội bộ.

Nhà thơ Hữu Thỉnh không ứng cử ban chấp hành Hội Nhà văn khóa X

Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam không có tên trong danh sách ứng cử viên ban chấp hành khóa X.

Mộc - Hà

Bạn có thể quan tâm