Sống tại Đông Nam Á, nhưng bạn có biết?
Thời tiết thất thường, quy định khắt khe trong tháng Ramadan hay thanh toán phải dùng tiền mặt, đó là những kinh nghiệm của du khách khi du lịch một số nước Đông Nam Á.
8.990 kết quả phù hợp
Sống tại Đông Nam Á, nhưng bạn có biết?
Thời tiết thất thường, quy định khắt khe trong tháng Ramadan hay thanh toán phải dùng tiền mặt, đó là những kinh nghiệm của du khách khi du lịch một số nước Đông Nam Á.
Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Hình ảnh chiếc thìa giấy của một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh ở Hong Kong bị biến dạng đã làm dấy lên lo ngại về việc sử dụng các lựa chọn thay thế cho đồ dùng bằng nhựa.
'Món tủ' giúp nhà hàng có lượng khách ổn định
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Hạn chế hoạt động của báo chí ở phiên tòa công khai, nên hay không nên
Nhà báo được hoạt động nghiệp vụ báo chí ở phiên tòa xét xử công khai, được bố trí khu vực riêng để tác nghiệp, nhưng TAND Tối cao có quan điểm "thắt chặt" việc ghi âm, ghi hình.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Chấm điểm cơm văn phòng ship tận bàn tại TP.HCM
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Carol Lounge - điểm đến giải trí về đêm của giới trẻ Đà thành
Đầu tư hệ thống loa Phantom cùng màn hình LED cong 6K, Carol Lounge trở thành một trong những địa điểm giải trí khó thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Có gì trong bữa trưa 4,5 triệu đồng tại nhà hàng tốt nhất châu Á?
Sézanne (Tokyo) vừa được vinh danh nhà hàng tốt nhất châu Á. Địa điểm này phục vụ ẩm thực hạng sang với giá ăn trưa khởi điểm 27.800 yen (4,5 triệu đồng).
Bị cáo Đỗ Thị Nhàn lý giải việc nhận quà từ thuộc cấp bà Trương Mỹ Lan
Giải thích về việc nhận quà từ thuộc cấp của bà Trương Mỹ Lan, bị cáo Đỗ Thị Nhàn cho rằng đó là 'chuyện bình thường trong cuộc sống'.
Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
5 quán bar mới toanh cho buổi hẹn, 'quậy' thả ga tại TP.HCM
Thích không gian nhẹ nhàng hay sôi động, "quẩy" hết mình, thực khách đều có thể tìm được địa điểm lý tưởng tại những quán bar mới mở tại TP.HCM.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.